x close

การผนึกกำลัง 4 หน่วยงานหลัก ภายใต้วัตถุประสงค์เพื่อขับเคลื่อนการศึกษา พัฒนาบุคลากรของประเทศไทย





          อีกหนึงโครงการดีๆ ที่เป็นการผนึกกำลัง 4หน่วยงานหลัก คือ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เครือข่ายสมาคมอาชีวศึกษาเอกชนแห่งประเทศไทย มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต และกรุงเทพมหานคร ภายใต้วัตถุประสงค์เพื่อขับเคลื่อนการศึกษา พัฒนาบุคลากรของประเทศไทย จัดทำโครงการอบรมเตรียมความพร้อมผู้เรียนสู่อาชีพยุคเศรษฐกิจสร้างสรรค์ ในระดับอาชีวศึกษา พัฒนาหลักสูตรการอบรมและเตรียมความพร้อมผู้เรียนสู่อาชีพสร้างสรรค์ 5 หลักสูตร พัฒนาสื่อและรูปแบบการจัดการเรียน การสอนเพื่อพัฒนา รวมมีผู้เข้าร่วมโครงการฯ ทั้งสิ้น 1,385 คน ขณะเดียวกันยังได้เปิดโอกาสให้ ผู้เข้าอบรมได้ส่งผลงานเข้าประกวด โดยมีโครงการที่ส่งเข้าประกวดรวมจำนวนทั้งสิ้น 90โครงการ จาก 17 สถาบันการศึกษา และได้จัดให้มีพิธีมอบรางวัลและนิทรรรศการ "โครงการพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและพัฒนาเครือข่ายการเรียนรู้สู่วิธีปฏิบัติที่ดีในการจัดการเรียนการสอน" เมื่อเร็วๆ นี้ ที่ โรงแรมรามาการ์เด้นส์ กรุงเทพมหานคร โดยผู้ชนะเลิศในแต่ละหลักสูตร มีดังนี้

1.  หลักสูตรอาหารไทยเชิงสร้างสรรค์


ผู้ชนะเลิศได้แก่ วิทยาลัยเทคโนโลยีผดุงเสนาบริหารธุรกิจ จ.อยุธยา




2.  หลักสูตรท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์


ผู้ชนะเลิศได้แก่ วิทยาลัยเทคโนโลยี ชัยบาดาล จ.ลพบุรี




3.  หลักสูตรสิ่งพิมพ์เชิงสร้างสรรค์


ผู้ชนะเลิศได้แก่ วิทยาลัยเทคโนโลยีสยามบริหารธุรกิจ




4.  หลักสูตรซอฟต์แวร์เชิงสร้างสรรค์


ผู้ชนะเลิศได้แก่ โรงเรียนฝึกอาชีพกรุงเทพ ดินแดง




5.  หลักสูตรออกแบบและสร้างสรรค์


ผู้ชนะเลิศได้แก่ วิทยาลัยเทคโนโลยีชลบุรี




          โดยพร้อมกันนี้ได้มีการประชุมเครือข่ายแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ถอดบทเรียน ซึ่งผู้ที่สนใจเข้าร่วมเครือข่ายในโครงการหน้า สามารถสอบถามข้อมูลหรือชมภาพกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.chotproject.net



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
การผนึกกำลัง 4 หน่วยงานหลัก ภายใต้วัตถุประสงค์เพื่อขับเคลื่อนการศึกษา พัฒนาบุคลากรของประเทศไทย อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2559 เวลา 15:28:49 1,066 อ่าน
TOP