x close

เป็นงง !? หญิงคว้าไม้หน้าสามไล่ฟาดรถพยาบาล อ้างโมโหถูกบีบแตรไล่

หญิงคว้าไม้หน้าสามไล่ฟาดรถพยาบาล อ้างโมโหถูกบีบแตรไล่

          ตำรวจ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รวบตัวหญิงก่อเหตุใช้ไม้หน้าสามทุบตีรถพยาบาลมูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยาขณะส่งคนเจ็บ พบพูดจาไม่รู้เรื่อง  เบื้องต้นได้นำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อตรวจดูอาการทางสมองแล้ว

          วันนี้ (28 กันยายน 2559) รายการโต๊ะข่าวชาวบ้าน ทางช่อง BRIGHT TV รายงานว่า เมื่อวันที่ 27 กันยายน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง จ. ชลบุรี ได้วิทยุสกัดจับรถเก๋งฟอร์ดเฟียตต้า สีบรอนซ์เทา ทะเบียน 4กธ-5252 กทม พร้อมกับจับกุมตัวหญิงสาวคนหนึ่ง และไม้หน้าสามจำนวน 1 อัน หลังรับแจ้งว่า หญิงคนดังกล่าวใช้ไม้ไล่ทุบตีรถพยาบาลมูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยาขณะนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลบางละมุง บริเวณแยกไฟแดงพัทยาเหนือ ถนนสุขุมวิท อ.บางละมุง ทราบชื่อภายหลังคือ นางสางณัทญา อายุ 39 ปี แต่พูดจาไม่รู้เรื่องเหมือนคนมีอาการทางสมอง ทางเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปที่ สภ.บางละมุง
หญิงคว้าไม้หน้าสามไล่ฟาดรถพยาบาล อ้างโมโหถูกบีบแตรไล่

          จากการสอบถาม นายราชพร จุฬารัตน์ เจ้าหน้าที่ประจำรถพยาบาลมูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยา เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนได้ขับรถพยาบาลเพื่อนำตัวคนเจ็บไปยังโรงพยาบาลบางละมุง แต่ระหว่างรถจอดติดไฟแดง จู่ ๆ ก็มีหญิงสาวคนหนึ่งใช้ไม้เข้ามากระหน่ำทุบตีหน้ารถ พร้อมกับด่าทอว่าตนขับบีบแตรไล่รถเขาทำไม ตนจึงตอบไปว่าไม่ได้ไล่เพียงแต่จะนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล จากนั้นหญิงสาวคนดังกล่าวจึงขึ้นรถและขับหนีออกไป ส่วนตนก็ได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อสกัดจับ เนื่องจากเกรงว่าอาจเกิดอันตรายกับตัวหญิงคนขับและชาวบ้านคนอื่น

          เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวหญิงที่ก่อเหตุส่งไปยังโรงพยาบาลบางละมุงเพื่อตรวจดูอาการเบื้องต้นว่ามีอาการทางสมองหรือไม่ หากพบว่ามีอาการทางสมองจะมีการรักษาอย่างถูกวิธีเพื่อไม้ให้ไปก่อเหตุอีก พร้อมประสานญาติมารับตัว

หญิงคว้าไม้หน้าสามไล่ฟาดรถพยาบาล อ้างโมโหถูกบีบแตรไล่

หญิงคว้าไม้หน้าสามไล่ฟาดรถพยาบาล อ้างโมโหถูกบีบแตรไล่

ภาพและข้อมูลจาก รายการโต๊ะข่าวชาวบ้าน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป็นงง !? หญิงคว้าไม้หน้าสามไล่ฟาดรถพยาบาล อ้างโมโหถูกบีบแตรไล่ อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2559 เวลา 17:58:55 29,804 อ่าน
TOP