x close

เป็นเรื่อง 7-11 ที่สุรินทร์ ทำทางเข้า-ออกสำหรับลูกค้าบนผิวถนน



เป็นเรื่อง ! 7-11 ที่สุรินทร์ ทำทางเข้า-ออกสำหรับลูกค้าบนผิวถนน

       ชาวบ้านโวย 2 ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น จ.สุรินทร์ ทำกรงเหล็กขนาดใหญ่เป็นทางเข้า-ออกส่วนตัวสำหรับลูกค้า วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าแก้ปัญหา หวั่นเกิดอันตรายต่อผู้ใช้รถ ใช้ถนน

       วันที่ 28 กันยายน 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองสุรินทร์ ได้รับเรื่องร้องเรียนจากชาวบ้าน ต.ในเมือง ว่ามีร้านเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาหน้าโรงเรียนสุรวิทยาคาร และสาขาหน้าโรงพยาบาลสุรินทร์ ทำกรงเหล็กขนาดใหญ่ความยาว 120 เซนติเมตร กว้าง 110 เซนติเมตร สูง 100 เซนติเมตร เป็นทางเดินเข้า-ออกส่วนตัวสำหรับลูกค้าที่มาใช้บริการร้านสะดวกซื้อดังกล่าว ซึ่งกรงเหล็กนี้ทางร้านได้ทำยื่นออกมาบนพื้นผิวถนน ซึ่งชาวบ้านกลัวว่าคนที่ใช้รถ ใช้ถนนสัญจรเส้นนี้จะได้รับอันตรายได้

       ทั้งนี้หลังได้รับเรื่องร้องเรียนดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เทศกิจและเจ้าหน้าที่สารวัตรทหารลงพื้นที่ตรวจสอบและช่วยกันรื้อถอนกรงเหล็กเจ้าปัญหาออกจากท้องถนนแล้ว และออกใบสั่งเพื่อเปรียบเทียบปรับผู้จัดการร้านสะดวกซื้อดังกล่าวทั้ง 2 แห่ง ในข้อหากระทำการกีดขวางการจราจร


เป็นเรื่อง ! 7-11 ที่สุรินทร์ ทำทางเข้า-ออกสำหรับลูกค้าบนผิวถนน

       ด้านพนักงานเซเว่นฯ สาขาหน้าโรงพยาบาลสุรินทร์รายหนึ่ง เผยว่า กรงเหล็กดังกล่าวเป็นของเจ้าหน้าที่ FC ที่ดูแลพื้นที่เป็นคนเอามาลง และทำการติดตั้งเอง เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้า

เป็นเรื่อง ! 7-11 ที่สุรินทร์ ทำทางเข้า-ออกสำหรับลูกค้าบนผิวถนนเป็นเรื่อง ! 7-11 ที่สุรินทร์ ทำทางเข้า-ออกสำหรับลูกค้าบนผิวถนน

ภาพและข้อมูลจาก workpointtv


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป็นเรื่อง 7-11 ที่สุรินทร์ ทำทางเข้า-ออกสำหรับลูกค้าบนผิวถนน อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2559 เวลา 10:15:09 50,058 อ่าน
TOP