x close

ล้อมยิงปะทะคนร้ายข่มขืนผู้ช่วยพยาบาล-ไร้เจ็บ เจออีกข้อหาพยายามฆ่าเจ้าพนักงาน



ล้อมยิงปะทะคนร้ายข่มขืนผู้ช่วยพยาบาล

ล้อมยิงปะทะคนร้ายข่มขืนผู้ช่วยพยาบาล

        เจ้าหน้าที่ตำรวจ สนธิกำลังหน่วยอรินทราช ปิดล้อมยิงปะทะคนร้ายข่มขืนผู้ช่วยพยาบาล เจออีกข้อหา พยายามฆ่าเจ้าพนักงาน-ครอบครองอาวุธปืน เคราะห์ดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

        จากกรณีที่ศาลอนุมัติหมายจับคนร้าย บุกเข้าข่มขืนผู้ช่วยพยาบาล อายุ 18 ปี ภายในอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งย่านสวนหลวง กรุงเทพฯ พร้อมกับข่มขู่ขอเบอร์โทรศัพท์และเฟซบุ๊ก โดยบอกว่าจะขนของมาอยู่ด้วย ซึ่งผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประเวศ เมื่อวันที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา [อ่านข่าว : ศาลอนุมัติหมายจับโจรข่มขืนผู้ช่วยพยาบาลสาววัย 18 คาดมีการเตรียมตัวมาดี คลิก]
        ล่าสุดวันที่ 28 กันยายน 2559 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบทราบว่าคนร้ายได้หลบหนีมากบดานที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งใน อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ซึ่ง พล.ต.ต. สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมด้วยตำรวจชุดอรินทราชและตำรวจนครบาล 4 ได้เดินทางมาเฝ้าสังเกตการณ์ โดยคนร้ายได้เดินออกมาขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ที่หน้าโรงแรม แต่เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ตกใจวิ่งกลับเข้าไปในห้อง ก่อนจะมีการยิงปะทะกันเสียงดังสนั่น

ล้อมยิงปะทะคนร้ายข่มขืนผู้ช่วยพยาบาลล้อมยิงปะทะคนร้ายข่มขืนผู้ช่วยพยาบาล

        ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กั้นบริเวณโดยรอบของโรงแรมไม่ให้บุคคลภายนอกเข้า ขณะที่ผู้พักอาศัยก็ได้ทยอยออกมาด้านนอก กระทั่งเมื่อเวลา 19.00 น. รถพยาบาล ได้เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุเพื่อเตรียมพร้อมกรณีหากมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จากนั้นไม่ถึงครึ่งชั่วโมง ตำรวจใช้ระเบิดควัน 6 ลูก โยนเข้าไปข้างใน เพื่อให้คนร้ายสำลักควันหนีออกมา ก่อนที่จะใช้ยุทธวิธีในการบุกเข้าชาร์จตัวจนสามารถจับกุมตัวไว้ได้โดยไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

ล้อมยิงปะทะคนร้ายข่มขืนผู้ช่วยพยาบาลล้อมยิงปะทะคนร้ายข่มขืนผู้ช่วยพยาบาล

        อย่างไรก็ดี พล.ต.ต. สุวัฒน์ เปิดเผยว่า หลังจากนี้จะคุมตัวผู้ต้องหาไปสอบปากคำ และขยายผลเก็บหลักฐานเพิ่มเติม และในส่วนของการยิงต่อสู้เจ้าหน้าที่นั้น จะต้องมีการแจ้งข้อหาเพิ่มเติม คือ พยายามฆ่าเจ้าพนักงาน และมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

ภาพและข้อมูลจาก thaich8

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ล้อมยิงปะทะคนร้ายข่มขืนผู้ช่วยพยาบาล-ไร้เจ็บ เจออีกข้อหาพยายามฆ่าเจ้าพนักงาน อัปเดตล่าสุด 29 กันยายน 2559 เวลา 16:00:09 45,465 อ่าน
TOP