x close

ลูกชายวัย 13 ปี รอพ่องมแหที่ใต้น้ำอยู่นาน แทบไม่เชื่อจมน้ำดับ




          ลูกชายวัย 13 ปี รอพ่องมแหที่ใต้น้ำอยู่นาน สุดท้ายจมน้ำดับ เจ้าตัวแทบไม่เชื่อ เหตุปกติพ่อแข็งแรง เบื้องต้นคาดว่าตะคริว หรือไม่ก็ถูกท่อระบายน้ำดูด

          เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2559 เว็บไซต์ workpointtv.com รายงานว่า ร.ต.ท. อดิศร พันธุมาส รอง สว.สอบสวน สภ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งมีคนจมน้ำเสียชีวิตบริเวณประตูระบายน้ำ ต.รางจระเข้ อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา จึงเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นประตูระบายน้ำเข้านา มีท่อส่งน้ำ 3 ท่อ ลึกราว 4-5 เมตร บริเวณปากท่อพบแห 1 ปาก รองเท้า 1 คู่
          ด้านนายสมนึก กิจพิทักษ์ วัย 48 ปี กล่าวว่า ตนออกมาหาปลาที่ประตูระบายน้ำตั้งแต่ช่วงเช้า พบกับนายชุมพล ฤกษ์สดับ กับลูกชายที่ออกมาหาปลาเหมือนกัน แต่อยู่คนละฝั่ง จากนั้นได้ยินเสียงลูกผู้ตายตะโกนเรียกให้ช่วย ตนจึงรีบวิ่งไปดู พบว่านายชุมพลจมหายไป

          ขณะที่ ด.ช.ลิทธิชัย ฤกษ์สดับ ลูกชายผู้เสียชีวิต วัย 13 ปี กล่าวว่า ก่อนที่พ่อจะจมน้ำ ตนถือเชือกแหไว้ พ่อจะลงไปงมแหที่ติดอยู่ใต้น้ำ แต่เวลาผ่านไป พ่อก็ไม่ยอมขึ้นมา จึงตะโกนเรียกคนมาช่วย ปกติพ่อเป็นคนแข็งแรง ว่ายน้ำเก่ง ไม่น่าจมน้ำเสียชีวิต

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ใช้เวลาในการค้นหากว่า 1 ชั่วโมง ถึงพบศพนายชุมพล เบื้องต้นสันนิษฐานว่า นายชุมพลอาจจะเป็นตะคริว หรือไม่ก็ถูกท่อระบายน้ำที่กำลังเดินเครื่องดูดน้ำเข้านาดูดไป


ข้อมูลและภาพจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกชายวัย 13 ปี รอพ่องมแหที่ใต้น้ำอยู่นาน แทบไม่เชื่อจมน้ำดับ อัปเดตล่าสุด 29 กันยายน 2559 เวลา 09:50:08 10,967 อ่าน
TOP