x close

เด็กสาววัย 15 โดนยายจับขายตัว เป็นทาสบำเรอกามชายวัย 72 จนตั้งท้อง

เด็กสาววัย 15 โดนยายจับขายตัว

         เปิดสาเหตุเด็กสาววัย 15 ปี ยากจนอย่างหนัก จนถูกยายจับไปขายตัวกับคนรุ่นพ่อจนตั้งครรภ์ พบทั้งยายและแม่รวมตัวกันพาลูกไปบำเรอกาม อ้างว่าจะพาไปล้างจานแต่สุดท้ายต้องหลับนอน

         จากเหตุของนางสาวบี (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี  ที่เข้าแจ้งความกับตำรวจว่า โดนนางแดง ซึ่งมีศักดิ์เป็นยาย หลอกพาไปขายประเวณีให้กับนายดำ อายุ 72 ปี จนกระทั่งนางสาวบีตั้งครรภ์และคลอดลูกออกมา นำมาซึ่งการจับกุมตัวนางแดง ทว่านางแดงยังให้การปฏิเสธต่อเรื่องที่เกิดขึ้น (อ่านเพิ่มเติม : สลดสังคม สาว 15 ร้องถูกยายบังคับขายตัวจนท้อง คลอดลูก)
         ล่าสุด เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2559 ตำรวจได้สอบปากคำนางสาวบีและนายดำ ซึ่งทั้งสองคนให้การไปในทิศทางเดียวกัน โดยที่นายดำยอมรับว่า ตนได้หลับนอนกับนางสาวบี ซึ่งในตอนนั้นอายุ 14 ปี รวมทั้งหมด 3 ครั้ง และให้เงินครั้งละ 300 บาท โดยที่นางสาวบี จะถูกหลอกมาที่บ้านของนายดำ โดยอ้างว่าให้ไปล้างจาน แต่แค่ล้างจานไม่กี่ใบ นายดำก็จะพาไปร่วมหลับนอนด้วย

เด็กสาววัย 15 โดนยายจับขายตัว

         นอกจากนี้ ในปี 2557 แม่ของนางสาวบี ที่เคยผ่านการมีสามีมาแล้ว 3 คนและมีลูก 4 คน พร้อมกับทิ้งลูก 2 คนไว้ให้นางแดงดูแล ก็ยังเคยพานางสาวบีมาหาตนที่บ้านเพื่อร่วมหลับนอน แต่นางสาวบีไม่ยอม ตนจึงทำได้แค่ลูบคลำหน้าอกเท่านั้น ซึ่งในครั้งนั้นตนได้ให้เงินแม่ของนางสาวบี 2,000 บาท เพื่อแลกกับการที่ไม่ถูกดำเนินคดี ก่อนที่แม่ของนางสาวบี จะหนีไปอยู่ที่ จ.นครศรีธรรมราช และไม่กลับมาอีกเลย

         ด้านนางแดงยังให้การปฏิเสธว่า ตนรู้จักกับนายดำ ซึ่งเป็นอดีตไต้ก๋งเรือ และเป็นเพื่อนเก่าของสามี โดยตนจะให้เด็กมาล้างจานได้ค่าจ้าง 300 บาท ซึ่งตนจะเก็บเอาไว้ 200 บาท และจะให้หลาน 100 บาท แต่ต่อมา นางสาวบีตั้งท้อง แต่นายดำไม่รับว่าเป็นลูก ตนจึงขู่จะฟ้องตำรวจ และมีการชดเชยค่าเสียหาย 130,000 บาท และเมื่อคลอดลูกเสร็จ นางสาวบีก็หนีออกจากบ้านไปกับเพื่อน เมื่อกลับมาตนก็โกรธมากจึงด่าทอหลาน จนทำให้นางสาวบีเข้าไปขอความช่วยเหลือกับตำรวจ

เด็กสาววัย 15 โดนยายจับขายตัว

         นอกจากนี้ นางแดงยังบอกว่า ตนเองไม่มีงานทำ ไม่มีรายได้ มีเพียงเบี้ยผู้สูงอายุและเงินที่ลูกให้มาในแต่ละเดือนซึ่งน้อยมาก และพล.ต.ต. ดาวลอย เหมือนเดช ผบก.ภ.จว.ตรัง กล่าวว่าพฤติกรรมทั้งหมดเข้าข่ายการค้ามนุษย์ฯ และผิด พ.ร.บ คุ้มครองเด็ก พ.ศ. 2546 โดยที่นางแดงและนายดำ จะต้องถูกดำเนินคดี ส่วนเด็กอีกคนวัย 9 ขวบที่อยู่กับนางแดง จะถูกส่งตัวไปอยู่ที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดตรังต่อไป

เด็กสาววัย 15 โดนยายจับขายตัว



ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กสาววัย 15 โดนยายจับขายตัว เป็นทาสบำเรอกามชายวัย 72 จนตั้งท้อง อัปเดตล่าสุด 29 กันยายน 2559 เวลา 09:56:23 28,855 อ่าน
TOP