x close

ภาพสลด.. ร่างนักเรียน ม.5 พุ่งทะลุกระจกเก๋งดับ หลังขี่ จจย. รีบไปสอบ

ภาพสลด.. ร่างนักเรียน ม.5 พุ่งทะลุกระจกเก๋งดับ

ภาพสลด.. ร่างนักเรียน ม.5 พุ่งทะลุกระจกเก๋งดับ

        เกิดอุบัติเหตุ นักเรียนชายชั้น ม.5 จ.เชียงราย ขี่รถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนรถยนต์ตรงประตูด้านคนขับ ทำให้ศีรษะและลำตัวพุ่งทะลุเข้าไปในกระจกรถเสียชีวิตคาที่

        วันที่ 29 กันยายน 2559 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถยนต์ที่บริเวณบ้านเหมืองง่า ต.สันติสุข อ.พาน จ.เชียงราย จึงรุดเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบร่างนักเรียนชาย อายุ 18 ปี เป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.เชียงราย สภาพสวมชุดนักเรียน ไม่สวมหมวกกันน็อก ตั้งแต่ช่วงศีรษะถึงลำตัวทะลุเข้าไปในกระจกรถเสียชีวิตคาที่ ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 07.30 น.
        จากการสอบถามทราบว่า ผู้เสียชีวิตขี่รถจักรยานยนต์มาจากทางบ้านกล้วย ต.สันมะเค็ด มาตามถนนสายพาน-ป่าแดด เพื่อมุ่งหน้าเข้าตัว อ.พาน เพื่อจะไปสอบวันสุดท้าย จนมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ได้มีรถยนต์คันดังกล่าวที่มีคนขับเป็นผู้หญิงวัย 39 ปี กำลังจะเลี้ยวกลับรถ แต่พอรถออกจากซอยซึ่งช่วงตัวรถอยู่กลางถนนพอดี ได้ถูกรถของผู้เสียชีวิตที่ขี่มาด้วยความเร็วพุ่งเข้าชนตรงบริเวณประตูคนขับอย่างจัง ทำให้ศีรษะและลำตัวทะลุเข้าไปติดในกระจกประตูข้างห้องโดยสาร

        ทั้งนี้หลังเกิดเหตุผู้หญิงที่เป็นคนขับรถยนต์ที่ยังอยู่ในอาการตกใจ ตัวสั่น ชาวบ้านต้องช่วยกันนำตัวออกจากรถเพื่อไปสงบสติอารมณ์ตรงศาลาข้างทาง เบื้องต้นอยู่ระหว่างสอบสวนหาสาเหตุ ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป



ภาพสลด.. ร่างนักเรียน ม.5 พุ่งทะลุกระจกเก๋งดับ

ภาพสลด.. ร่างนักเรียน ม.5 พุ่งทะลุกระจกเก๋งดับ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก สมาคม กู้ภัยพาน Phan Rescue

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพสลด.. ร่างนักเรียน ม.5 พุ่งทะลุกระจกเก๋งดับ หลังขี่ จจย. รีบไปสอบ อัปเดตล่าสุด 29 กันยายน 2559 เวลา 15:57:11 40,468 อ่าน
TOP