x close

สุดแค้น !! ร้านขายน้ำเต้าหู้บูดกว่า 50 ถุง งานนี้เจอดี-โดนขโมยรถเข็นไปทิ้งทะเล

น้ำเต้าหู้บูด

น้ำเต้าหู้บูด

          สุดแค้น ร้านรถเข็นขายน้ำเต้าหู้บูดกว่า 50 ถุง นำไปคืนกลับพูดจาไม่เข้าหู เจอขนขึ้นกระบะนำไปทิ้งทะเล พร้อมส่งจดหมายขู่

          วันนี้ (29 กันยายน 2559) ร.ต.อ. วิทวัส ไพบูลย์ ร้อยเวร สภ.ปะเหลียน จ.ตรัง นำตัวผู้ต้องหาก่อเหตุเขียนจดหมายข่มขู่ และนำกระสุนปืน .22 จำนวน 2 นัด ไปใส่ลิ้นชักรถเข็นขายน้ำเต้าหู้ หน้าร้านสะดวกซื้อในตลาดเขตเทศบาลทุ่งยาว อ.ปะเหลียน มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยผู้ต้องหาทั้ง 4 ราย ประกอบด้วย
               นายธนฤทธิ์ ตั้งวงษ์เกษตร อายุ 30 ปี

               นายวีระพงษ์ เนตรเนติกุล อายุ 28 ปี

               นายณัฐศาสตร์ หลงขาว อายุ 40 ปี

               นายวีระศักดิ์ สมแสง อายุ 28 ปี


น้ำเต้าหู้บูด

          สำหรับเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในคืนวันที่ 20 กันยายน และ 24 กันยายนที่ผ่านมา กลุ่มผู้ต้องหาได้ร่วมกันขโมยรถเข็นขายน้ำเต้าหู้ของ นางจุรินทรา แซ่โฟ้ง และ นายมานะชัย จารุกรเกษม คู่สามีภรรยา ไปทิ้งลงในทะเลที่แหลมหยงสตาร์ อ.ปะเหลียน เหตุไม่พอใจที่เคยซื้อน้ำเต้าหู้กว่า 50 ถุงมาแจกคนงานในสวน แต่ปรากฏว่าน้ำเต้าหู้บูดทั้งหมด เมื่อนำกลับมาคืนคู่สามีภรรยาได้พูดจาไม่เข้าหู จึงโกรธและแก้แค้นด้วยการเขียนจดหมายข่มขู่ พร้อมนำรถเข็นขายน้ำเต้าหู้ใส่รถกระบะไปทิ้งทะเล โดยก่อนเกิดเหตุได้ดื่มสุราเข้าไปด้วย

          ทั้งนี้ผู้ต้องหาอ้างว่า ที่ทำไปนั้นก็เพื่อจะสั่งสอนคู่สามีภรรยาให้รู้จักสำนึกและไม่เอาเปรียบลูกค้า แต่ไม่รู้ว่ากล้องจากภาพวงจรปิดสามารถบันทึกภาพไว้ได้ ทำให้ถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด

น้ำเต้าหู้บูด

น้ำเต้าหู้บูด

          สำหรับกรณีนี้แยกเป็น 2 คดี คดีแรกเหตุเกิดวันที่ 20 กันยายน ที่หน้าร้านสะดวกซื้อ ตลาดทุ่งยาว อ.ปะเหลียน จ.ตรัง มีผู้ต้องหา 2 คน คือ นายธนฤทธิ์ และนายวีระพงษ์ ในข้อหามีเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และร่วมกันข่มขู่ ขู่เข็ญให้บุคคลอื่นตกใจกลัว

          ส่วนคดีที่ 2 มีผู้ต้องหาจำนวน 4 คน คือ นายธนฤทธิ์, นายวีระพงษ์, นายณัฐศาสตร์ และนายวีระศักดิ์ ข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน และใช้ยานพาหนะเพื่อความสะดวกในการหลบหนี

ภาพจาก brighttv.co.th

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก brighttv.co.th

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดแค้น !! ร้านขายน้ำเต้าหู้บูดกว่า 50 ถุง งานนี้เจอดี-โดนขโมยรถเข็นไปทิ้งทะเล อัปเดตล่าสุด 29 กันยายน 2559 เวลา 15:05:35 55,862 อ่าน
TOP