x close

วิจารณ์สนั่น สาวมีเรื่องกับร้านเช่าชุด ให้สามีนำพวกรุมกระทืบ-ถ่ายรูปประจานเน็ต

รุมทำร้าย

          โซเชียลแชร์ สาวมีเรื่องกับร้านเช่าชุดถึงขั้นตบตี ก่อนให้สามีและเพื่อนรุมทำร้ายปางตาย ซ้ำถูกถ่ายภาพ-คลิปประจานลงเฟซบุ๊ก

          วันที่ 29 กันยายน 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก บ้านสบู่ ครีม มีการแชร์ภาพหญิงสาวในสภาพใบหน้าบวมปูด และมีเลือดไหลเต็มใบหน้า พร้อมระบุว่า หญิงสาวในภาพถูกกลุ่มชายทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนมีการถ่ายภาพและคลิปวิดีโอเก็บไปประจานลงสื่อโซเชียลมีเดียอีกด้วย ซึ่งหลังเรื่องราวถูกเผยแพร่ เหล่าชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก
รุมทำร้าย

รุมทำร้าย

รุมทำร้าย

          ล่าสุดผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ได้สอบถามไปยังเจ้าของโพสต์ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา ผู้บาดเจ็บเป็นพี่สาวในร้านเช่าชุดที่รู้จักกับตน ซึ่งถูก นางแพร (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นคู่กรณีที่เคยมีปากเสียงกัน พาสามีและพวกอีก 2-3 คน บุกมาที่ร้านเช่าชุดของตัวเอง จากนั้นได้มีปากเสียงและตบตีกัน จนสามีของนางแพรได้นำพวกเข้ามารุมกระทืบและใช้ก้อนหินทุบหัว ซ้ำยังมีการถ่ายภาพและคลิปวิดีโอเก็บไว้ด้วย

รุมทำร้าย

          ทั้งนี้สาเหตุที่ตนนำเรื่องราวออกมาเล่าลงเฟซบุ๊ก เนื่องจากฝ่ายคู่กรณีมีการนำภาพที่ถ่ายไว้ไปโพสต์ประจานลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว ซึ่งตนมองว่าผู้ชายไม่ควรจะทำร้ายร่างกายผู้หญิง แม้ว่าจะมีปัญหากับภรรยาตนเองก็ตาม โดยตนยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

          เบื้องต้นผู้บาดเจ็บยังอยู่ในอาการสาหัส คือ ศีรษะแตก จมูกหัก ร่างกายบวมช้ำ และยังรอผลตรวจว่ามีเลือดออกในช่องท้องหรือไม่ อย่างไรก็ตามทางมารดาและสามีของผู้บาดเจ็บได้ดำเนินการเข้าแจ้งความแล้ว แต่ตำรวจแจ้งว่าต้องให้เจ้าทุกข์เข้ามาแจ้งความเอง

รุมทำร้าย

ภาพจาก เฟซบุ๊ก บ้านสบู่ ครีม

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิจารณ์สนั่น สาวมีเรื่องกับร้านเช่าชุด ให้สามีนำพวกรุมกระทืบ-ถ่ายรูปประจานเน็ต อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2559 เวลา 00:05:53 80,037 อ่าน
TOP