x close

คุมตัวทำแผน คนร้ายข่มขืนผู้ช่วยพยาบาล อ้างเมายาแก้ไอ-อยากขอโทษเหยื่อ



คุมตัวทำแผน คนร้ายข่มขืนผู้ช่วยพยาบาล อ้างเมายาแก้ไอ-อยากขอโทษเหยื่อ

        ตำรวจคุมตัว นายธนพล นิลพัตร์ อายุ 29 ปี หรือ ปอ ลายสัก คนร้ายก่อเหตุข่มขืนผู้ช่วยพยาบาลสาวในหอพักย่านประเวศ รับสารภาพทำไปเพราะเมายาแก้ไอ เผยอยากขอโทษผู้เสียหายและครอบครัว-ยินดีรับผิดชอบ

        จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว นายธนพล นิลพัตร์ อายุ 29 ปี หรือ ปอ ลายสัก ผู้ต้องหาก่อเหตุข่มขืนพยาบาลสาว วัย 18 ปี ภายในห้องพักแห่งหนึ่งย่านศรีนครินทร์ (อ่านข่าว : โจรข่มขืนผู้ช่วยพยาบาล สารภาพไม่ได้ตั้งใจ แต่ผู้เสียหายตื่นมาเจอเลยลงมือ)
        ล่าสุด (29 กันยายน 2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต. นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.น.4 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประเวศ ได้นำตัวผู้ต้องหามาทำแผนเพื่อประกอบคำรับสารภาพที่หอพักภายใน ซ.ศรีนครินทร์ 9 เขตสวนหลวง โดยจุดแรกเป็นบริเวณบ้านเช่าที่ติดกับหอพัก เป็นจุดที่คนร้ายอ้างว่าประตูชั้น 1 ไม่ได้ล็อก จึงได้เดินเข้าไปและขึ้นไปบนระเบียงชั้น 2 และปีนกันสาดเข้าไปในห้องพักผู้เสียหาย และจุดที่ 2 คือภายในห้องพักผู้เสียหาย

        ทั้งนี้ นายธนพล รับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุตนมีการอาการเมายาแก้ไอ และจะนั่งแท็กซี่ไปลงที่สุขุมวิทแต่เกิดหลงจึงเดินไปเรื่อย ๆ จนมาที่จุดเกิดเหตุพบประตูไม่ได้ปิด จึงทำการปีนขึ้นไปแต่ตอนนั้นคิดเพียงแค่ต้องการจะไปถ่ายบีโก้ไลฟ์ (BIGO LIVE) ขณะผู้เสียหายกำลังนอนหลับอยู่เท่านั้น แต่ผู้เสียหายเกิดรู้สึกตัวเสียก่อน จึงใช้อาวุธปืนที่พกมาข่มขู่และลงมือข่มขืนดังกล่าว อย่างไรก็ตามตนอยากขอโทษผู้เสียหายและครอบครัวกับการกระทำที่ได้ทำลงไป และยินดีรับผิดชอบ

        เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินทำการแจ้ง 5 ข้อหา ก่อนนำตัวไปฝากขังต่อยังศาลจังหวัดพระโขนง ในวันพรุ่งนี้ (30 กันยายน)

ภาพจาก thaich8.com
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
   thaich8.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุมตัวทำแผน คนร้ายข่มขืนผู้ช่วยพยาบาล อ้างเมายาแก้ไอ-อยากขอโทษเหยื่อ อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2559 เวลา 13:28:24 6,994 อ่าน
TOP