x close

เตือนภัย โรคจิตไล่เคาะห้องพัก โชว์สไลด์หนอน-วงจรปิดจับภาพชัด


เตือนภัย ! โรคจิตไล่เคาะห้องพัก โชว์สไลด์หนอน-วงจรปิดจับภาพชัด

        เจ้าของหอพักใน จ.นครสวรรค์ โร่แจ้งความหลังกล้องวงจรปิดจับภาพชายโรคจิตแอบเข้ามาเดินช่วยตัวเอง ไล่เคาะห้องพักไปทั่ว หวั่นเกิดเหตุอันตรายต่อผู้เช่า

        วันที่ 29 กันยายน 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับการร้องเรียนจากเจ้าของหอพักรายหนึ่ง ใน ต.นครสวรรค์ตก อ.เมืองนครสวรรค์ ว่ามีชายวัยรุ่นแอบเข้ามาในหอพักเดินช่วยตัวเอง และพยายามไล่เปิดประตูห้องของผู้เช่าหลายห้อง ซึ่งเหตุเกิดขึ้นช่วงเวลา 04.50 น. ของวันที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา โดยกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ขณะก่อเหตุ

        จากการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดพบว่า ชายคนดังกล่าวอายุราว ๆ 35-40 ปี สวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้น พยายามเดินไปเปิดประตูห้องของผู้เช่าหลายห้อง ในขณะเดียวกันก็ได้ใช้มือล้วงเข้าไปควักอวัยวะเพศของตัวเอง คล้ายกับกำลังช่วยตัวเองในระหว่างก่อเหตุด้วย แต่โชคดีที่ห้องเช่าทุกห้องปิดล็อกประตูหมด จึงทำให้ชายโรคจิตดังกล่าวเดินออกไปจากหอพักโดยไม่ได้ก่อเหตุใด ๆ

        ด้านเจ้าของหอพัก เล่าว่า หลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความไว้แล้ว โดยอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับชายคนดังกล่าวโดยด่วน เพราะเกรงว่าจะกลับเข้ามาก่อเหตุอีก อีกทั้งผู้เช่าส่วนใหญ่เป็นนักศึกษาด้วย หวั่นจะไม่ได้รับความปลอดภัย เพราะดูจากพฤติกรรมเชื่อว่าชายคนดังกล่าว น่าจะพยายามมาก่อเหตุร้ายหวังลักทรัพย์หรือพยายามจะข่มขืน



ภาพจาก brighttv.co.th

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัย โรคจิตไล่เคาะห้องพัก โชว์สไลด์หนอน-วงจรปิดจับภาพชัด อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2559 เวลา 10:41:41 12,149 อ่าน
TOP