x close

ศานิตย์ ลั่นไม่สนอิทธิพล ยันให้ความเป็นธรรมแม่ค้าถูกมาเฟียเผารถ

พล.ต.ท. ศานิตย์ มหถาวร

   เผารถแม่ค้าอ่อนนุช

          ศานิตย์ สั่งเร่งหาตัวคนร้ายเผารถแม่ค้าอ่อนนุช ยันให้ความเป็นธรรม ไม่คำนึงเรื่องอิทธิพลในพื้นที่ ล่าสุดผู้ต้องสงสัย 1 ราย ยกเลิกมอบตัว   

          เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2559 พล.ต.ท. ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยถึงกรณี คนร้ายบุกเผารถพ่อค้าแม่ค้าขายเครื่องสำอาง ภายในซอยสุขุมวิท 50-52 เมื่อวันที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา ว่า ทางเจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวนหาตัวผู้กระทำผิดอย่างเต็มที่ โดยยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย โดยไม่คำนึงถึงเรื่องอิทธิพลในพื้นที่ และจะเรียกให้ผู้เสียหายเข้าไปกองทะเบียนประวัติอาชญากร เพื่อสเก็ตช์ภาพคนร้าย 3 คน ที่ปรากฏในภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อนำภาพมาใช้เป็นหลักฐานประกอบการออกหมายจับ
เผารถแม่ค้าอ่อนนุช

          โดยเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (29 กันยายน) ผู้เสียหายได้เข้าให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน สน.พระโขนง พร้อมดูภาพวงจรปิดในจุดเกิดเหตุเพื่อระบุตัวคนร้ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
   
           ทั้งนี้มีรายงานว่าก่อนหน้านี้ได้มีทนายความผู้ต้องสงสัยรายหนึ่งติดต่อประสานเจ้าหน้าที่เพื่อขอเข้ามอบตัวและชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ทว่าได้ยกเลิกการมอบตัวในที่สุด เนื่องจากยังรวบรวมเงินประกันไม่ทัน และเกรงว่าจะไม่ได้รับการประกันตัว

เผารถแม่ค้าอ่อนนุช



ภาพจาก เฟซบุ๊ก สาว วิไลวรรณ แก้วมีศรี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศานิตย์ ลั่นไม่สนอิทธิพล ยันให้ความเป็นธรรมแม่ค้าถูกมาเฟียเผารถ อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2559 เวลา 11:43:11 9,430 อ่าน
TOP