x close

ยายพาหลานแจ้งความ ถูกครูใส่กุญแจมือ-เตะซ้ำ ลงโทษเรื่องเขวี้ยงมือถือเพื่อน



ยายพาหลานแจ้งความ ถูกครูใส่กุญแจมือ-เตะซ้ำ ลงโทษเรื่องเขวี้ยงมือถือเพื่อน

       ยายพาหลานชายชั้น ม.2 เข้าแจ้งความ หลังโดนครูสอนเทควันโดใส่กุญแจมือ-เตะซ้ำ ต่อหน้าเพื่อน ลงโทษที่โยนโทรศัพท์เพื่อนเสียหาย ทั้งที่ถูกแกล้งก่อน

       วันที่ 29 กันยายน 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางวัชรีนา ชินศรี ได้พา ด.ช.เอ (นามสมมุติ) หลานชายอายุ 14 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง ในจังหวัดสมุทรปราการ เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ระบุว่าครูสอนเทควันโดลงโทษ โดยการใส่กุญแจมือและเตะเข้าที่เอว ซึ่งเหตุเกิดเมื่อวันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา
       โดย ด.ช.เอ เผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้ทะเลาะกับเพื่อนผู้หญิง 2 คน เพราะถูกเอาหนังสือไปซ่อนใต้โต๊ะเรียน ด้วยความโมโหตนจึงเอาโทรศัพท์ของเพื่อนทั้ง 2 คนโยนทิ้งนอกหน้าต่างจนเกิดความเสียหาย ซึ่งยายได้ชดใช้ค่าโทรศัพท์ไป 5,500 บาท ต่อมาครูสอนเทควันโดคนดังกล่าวได้สอบถามเรื่องที่เกิดขึ้น ตนก็บอกว่าเรื่องจบแล้วเพราะยอมชดใช้ค่าโทรศัพท์ แต่ครูกลับเอากุญแจมือมาล็อกที่มือของตน ก่อนจะถามซ้ำอีกและถอดกุญแจมือแล้วใช้เท้าเตะเข้าที่ข้างเอวตนหลายทีต่อหน้าเพื่อน


ยายพาหลานแจ้งความ ถูกครูใส่กุญแจมือ-เตะซ้ำ ลงโทษเรื่องเขวี้ยงมือถือเพื่อน

       ทั้งนี้หลังเกิดเหตุยายได้ไปสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้นกับครูรายนี้ แต่กลับไม่ได้รับคำตอบ จึงตัดสินใจไปสอบถามกับผู้อำนวยการโรงเรียน แต่ผู้อำนวยการโรงเรียนกลับบอกแค่ว่าได้คุยกับครูคนดังกล่าวแล้ว ส่วนที่เด็กบอกว่าไม่อยากมาโรงเรียนเพราะกลัวนั้นเป็นข้ออ้าง จึงตัดสินใจมาแจ้งตำรวจเพื่อขอความเป็นธรรม

    ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามข้อเท็จจริงกับทางโรงเรียนแต่ก็ถูกปฏิเสธ โดยบอกว่าผู้อำนวยการไม่สะดวกที่จะให้ข้อมูลในเรื่องที่เกิดขึ้น

ภาพและข้อมูลจาก thaich8.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยายพาหลานแจ้งความ ถูกครูใส่กุญแจมือ-เตะซ้ำ ลงโทษเรื่องเขวี้ยงมือถือเพื่อน อัปเดตล่าสุด 29 กันยายน 2559 เวลา 21:34:29 4,087 อ่าน
TOP