x close

ขโมยขึ้นบ้านเกิดอารมณ์เปลี่ยว หยุดเล่นจ้ำจี้กันบนโซฟา เจ้าของบ้านมาเจอมีช็อก

โจร

โจร

          สองโจรดอดเข้าบ้านคนอื่นไปยกเค้า แทนที่จะรีบหนี ดั๊นอารมณ์เปลี่ยวแวะเล่นจ้ำจี้กันบนโซฟา เจ้าของบ้านเดือดจัดหลังกลับมาเจอ-คว้าไม้กวาดไล่ฟาด

          เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2559 เว็บไซต์เมโทร รายงานว่า เกิดเหตุโจรปล้นบ้านในเมืองเมมฟิส รัฐเทนเนสซี่ ประเทศสหรัฐอเมริกา โดย เจมี่ บาร์นส์ ผู้เสียหายเผยว่า เธอเดินทางกลับมาบ้านหลังจากไปทำธุระหลายวัน แต่ก็รู้สึกผิดปกติที่ประตูบ้านเปิดทิ้งไว้ เมื่อเข้าไปดูก็ต้องช็อกที่ได้เห็นข้าวของในบ้านถูกรื้อเกลื่อนกลาด แถมยังมีชายหญิงคู่หนึ่งกำลังเล่นเซ็กส์กันบนโซฟาของเธอ  เธอจึงคว้าไม้กวาดหมายจะฟาดฝ่ายชาย แต่เขาตะโกนว่าไม่รู้เรื่องและวิ่งหนีไปได้ ในขณะที่ฝ่ายหญิงไม่ทันได้หนีและโดนจับส่งตำรวจ
          จากการสืบสวนพบว่าโจรทั้งสองรายได้รื้อค้น หยิบฉวยเอาเสื้อผ้าและเครื่องประดับของเจมี่ แต่ยังไม่ทันหนีก็หยุดพักมีเซ็กส์กันด้วยความชะล่าใจ จนเจ้าของบ้านกลับมาเจอ

โจร

          เนื่องจากเจมี่ไม่ได้ทำประกันทรัพย์สินเอาไว้ เธอจึงใช้สร้างเพจบนสื่อออนไลน์เพื่อระดมเงินบริจาคช่วยเหลือเธอ ในการซ่อมแซมบ้านที่เสียหาย

          "มันเป็นเรื่องเลวร้ายมาก ๆ ที่ฉันกลับมาบ้านแล้วต้องมาเจออะไรแบบนี้ บ้านฉันเละเทะไปหมด และโจรสองคนนั่นทำซะยังกะว่าบ้านฉันเป็นบ้านของตัวเอง มันทำให้ฉันอึดอัดที่ต้องทนอยู่ในบ้านหลังนี้ รู้สึกเหมือนตัวเองกลายเป็นคนไร้บ้านไปแล้ว" เจมี่กล่าวกับดับเบิลยูอาร์อีจี เมมฟิส สำนักข่าวท้องถิ่น



ภาพจาก Happening TV


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขโมยขึ้นบ้านเกิดอารมณ์เปลี่ยว หยุดเล่นจ้ำจี้กันบนโซฟา เจ้าของบ้านมาเจอมีช็อก อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2559 เวลา 11:38:10 38,247 อ่าน
TOP