x close

เล็ก พิจิตร อดีตนักสนุกเกอร์ ร้องถูกชายอ้างเป็นทหาร ตื้บปากแตก-จมูกหัก

ทหารรุมทำร้าย

          อดีตนักสนุกเกอร์ฉายา "เล็ก พิจิตร" ร้อง ถูกชายอ้างตัวเป็นทหารรุมทำร้าย จนปากแตก-จมูกหัก หลังตักเตือนเรื่องส่งเสียงดัง เบื้องต้น ตำรวจนัดมาให้ปากคำอีกครั้งวันนี้ (30 กันยายน)

          เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางพลัด เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 03.50 น. ของวันที่ 29 กันยายน 2559 นายสุรศักดิ์ หรือเล็ก วงศ์ส่ายถนอม อายุ 57 ปี ชาว จ.พิจิตร อดีตนักสนุกเกอร์เจ้าของฉายา "เล็ก พิจิตร" เข้าแจ้งความว่า ถูกชายอ้างตัวเป็นทหาร ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในร้านจันทร์เพ็ญ สนุกเกอร์ ซึ่งเป็นร้านของตน
          โดยนายสุรศักดิ์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนกำลังเล่นสนุกเกอร์กับลูกค้าอยู่ภายในร้าน จากนั้นมีกลุ่มชายแต่งกายคล้ายทหารแบบครึ่งท่อน เสื้อยืดของทหาร หน้าอกติดคำว่าทหารบก ประมาณ 4 คน เข้ามาใช้บริการ ซึ่งขณะที่ตนเล่นสนุกเกอร์อยู่กลุ่มชายดังกล่าวซึ่งเรียกกันว่า "จ่า" เกิดมีปากเสียงภายในกลุ่มตัวเองแล้วโวยวายส่งเสียงดัง ตนจึงตัดสินใจเดินเข้าไปตักเตือนด้วยถ้อยคำที่สุภาพว่า "ลูกพี่ลดเสียงลงสักนิดนะครับ" แต่อีกฝ่ายกลับไม่พอใจ และพูดสวนกลับมาว่า "กูเป็นทหาร"  อีกทั้งชายกลุ่มดังกล่าวยังไล่ลูกค้าภายในร้านออกไปทั้งหมด ก่อนจะพากันเดินออกจากร้านไป

ทหารรุมทำร้าย

ทหารรุมทำร้าย

          หลังจากลูกค้าออกจากร้านไปหมด ตนค่อย ๆ เก็บของในร้านเพียงลำพัง ระหว่างนั้นมีผู้ชาย 2 คนที่อยู่ในกลุ่มคนที่ไล่ลูกค้าก่อนหน้านี้เดินย้อนกลับเข้ามา โดยหนึ่งในนั้นเข้ามาเตะต่อยตน ทั้งยังใช้ด้ามไม้คิว และแก้วทุบทำร้ายตนจนได้รับบาดเจ็บจมูกหัก ปากและหัวแตก ก่อนพากันหลบหนีไป

ทหารรุมทำร้าย

ทหารรุมทำร้าย

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมส่งตัวนายสุรศักดิ์ไปตรวจร่างกายที่วชิรพยาบาล และนัดให้นายสุรศักดิ์มาให้ปากคำ ทั้งนำหลักฐานมอบให้เจ้าหน้าที่เพิ่มเติม ในช่วงเช้าของวันที่ 30 กันยายนนี้ ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป







ภาพจาก เฟซบุ๊ก ตู้ปณ. ข่าว3 ช่อง 28, ตนหาข่าว จิตอาสา

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เล็ก พิจิตร อดีตนักสนุกเกอร์ ร้องถูกชายอ้างเป็นทหาร ตื้บปากแตก-จมูกหัก อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2559 เวลา 14:28:24 13,247 อ่าน
TOP