x close

สั่งพักใบขับขี่โชเฟอร์รถแดงเชียงใหม่ เหตุทะเลาะวิวาท-ถอยรถชนคู่กรณี

สั่งพักใบขับขี่โชเฟอร์รถแดงเชียงใหม่

สั่งพักใบขับขี่โชเฟอร์รถแดงเชียงใหม่

         ขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ สั่งพักใบขับขี่คนขับรถสองแถวแดง 15 วัน ปรับ 1,000 บาท หลังก่อเหตุทะเลาะวิวาท-ถอยรถชนคู่กรณี จนเป็นข่าวฉาวทั่วโลกออนไลน์

         จากกรณีโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปจากเฟซบุ๊ก Anti Red Taxi Chiang Mai โดยเป็นคลิปที่บันทึกได้ขณะคนขับรถแดงของ จ.เชียงใหม่ มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมทะเลาะกับผู้โดยสารแถมใส่สนับมือจะเข้าไปต่อยผู้หญิง ซ้ำขับรถจะถอยชนคู่กรณีและขับหลบหนีออกไป


        
โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา ที่บริเวณถนนเส้นหนึ่งตรงข้ามกับธนาคารกสิกร กาดสมเพชร หน้าร้าน Miguel Maxican Food และเมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปทำให้เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง พร้อมเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องสั่งลงโทษขั้นเด็ดขาดกับคนขับรถแดงรายนี้

สั่งพักใบขับขี่โชเฟอร์รถแดงเชียงใหม่

สั่งพักใบขับขี่โชเฟอร์รถแดงเชียงใหม่

         ล่าสุด (30 กันยายน 2559) รายการข่าวเช้าอัมรินทร์ รายงานว่า ทางขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นหน่วยงานที่เกี่ยวข้องโดยตรงได้มีการเรียกตัวคนขับรถแดงคันดังกล่าวมาสอบสวนแล้ว โดยผู้ก่อเหตุยอมรับผิด แต่อ้างว่าคู่กรณีมาต่อว่าตนก่อน จึงโมโหและเกิดเหตุปะทะกันขึ้น ส่วนที่มีการบอกว่าใส่สนับมือทำร้ายคู่กรณีนั้นตนขอปฏิเสธ

สั่งพักใบขับขี่โชเฟอร์รถแดงเชียงใหม่



         ทั้งนี้ ทางขนส่งได้สั่งลงโทษด้วยการสั่งปรับเป็นเงิน 1,000 บาท ฐานความผิดขับรถโดยประมาท พร้อมทั้งได้สั่งพักใช้ใบอนุญาตขับขี่เป็นระยะเวลา 15 วัน เพื่อเป็นการลงโทษ





ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Anti Red Taxi Chiang Mai, AMARIN TVHD

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งพักใบขับขี่โชเฟอร์รถแดงเชียงใหม่ เหตุทะเลาะวิวาท-ถอยรถชนคู่กรณี อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2559 เวลา 15:27:56 2,564 อ่าน
TOP