x close

พิษรักแรงหึง ! พ่อค้าเครปยิงพ่อค้ากุยช่ายดับ หลังได้ยินข่าวลือเป็นกิ๊กกับเมีย


ยิงพ่อค้าดับ

          หึงโหด ! พ่อค้าเครปได้ยินข่าวลือพ่อค้ากุยช่ายแอบเป็นกิ๊กกับภรรยา ทนไม่ไหวนัดเคลียร์กันแต่ตกลงกันไม่ได้ ชักปืนกระหน่ำยิงหลายนัด พ่อค้ากุยช่ายเสียชีวิตคารถกระบะ ล่าสุดตำรวจจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว

          เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาว ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตบริเวณกลางหมู่บ้านเสนาวิลล่า 5 ภายในซอยพระยาสุเรนทร์ 38 เขตคลองสามวา กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถกระบะจอดติดเครื่องยนต์อยู่ บริเวณเบาะนั่งฝั่งคนขับพบผู้เสียชีวิตคือ นายจีระศักดิ์  สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .32 เข้าบริเวณลำตัว 5 นัด

ยิงพ่อค้าดับ
          จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมาตนพบรถกระบะของผู้เสียชีวิตถอยหลังเข้ามาจอดบริเวณซอย 1 โดยอยู่ระหว่างช่วงจุดเกิดเหตุ จากนั้นไม่นานก็เห็นผู้ก่อเหตุวิ่งถือปืนออกมาจากบ้านพักซึ่งอยู่ห่างกันประมาณ 100 เมตร เข้ามากระหน่ำยิงที่กระจกฝั่งซ้ายตรงข้ามคนขับรวม 5 นัด ทั้งนี้เพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้กันได้ยินเสียงของคนร้ายหลังจากลงมือก่อเหตุเสร็จคล้ายโทรศัพท์ไปหาภรรยาโดยระบุว่า "ยิงมันแล้ว หลังจากนี้จะเข้ามอบตัวเอง" ก่อนขับรถหลบหนีไป

ยิงพ่อค้าดับ

          ด้านภรรยาผู้เสียชีวิตให้การว่า ตนและสามีช่วยกันขายกุยช่ายทอดอยู่ที่ตลาดนัดกลางคลองสอง บริเวณสี่แยกกีบหมู โดยตั้งแผงติดอยู่กับแม่ค้าขายมะนาว ซึ่งมีสามีคือ นายอนัน นวนฝ้าย เป็นพ่อค้าขายเครปญี่ปุ่นอยู่ภายในตลาดนัดดังกล่าวเช่นกัน โดยก่อนหน้านี้พ่อค้าและแม่ค้าในตลาดลือกันว่าสามีตนและแม่ค้าขายมะนาวแอบมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน แต่ตนก็ไม่ได้สนใจแต่อย่างใด จนกระทั่งวันเกิดเหตุไม่ทราบว่าสามีตนขับรถเข้าไปหานายอนันเพื่ออะไร และมาถูกยิงจนเสียชีวิตดังกล่าว

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ก่อเหตุอาจเกิดความหึงหวงภรรยา จึงนัดผู้เสียชีวิตเข้ามาเพื่อเคลียร์ปัญหากันแต่ไม่สามารถตกลงกันได้จึงตัดสินใจลงมือก่อเหตุดังกล่าว ล่าสุดสามารถสกัดจับกุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้แล้ว ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สน.คันนายาว

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พิษรักแรงหึง ! พ่อค้าเครปยิงพ่อค้ากุยช่ายดับ หลังได้ยินข่าวลือเป็นกิ๊กกับเมีย อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2559 เวลา 16:41:29 10,896 อ่าน
TOP