x close

ยังไม่สลด คนร้ายข่มขืนผู้ช่วยพยาบาลสาว ลั่นยืดอกพกถุงตลอด

ข่มขืนพยาบาล

          คนร้ายก่อเหตุข่มขืนผู้ช่วยพยาบาล ยังไม่สลด เล่าเหตุการณ์ไปหัวเราะไป บอกก่อนก่อเหตุยืดอกพกถุงตลอด เพื่อป้องกัน และยินดีรับผิดชอบ 

            จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว นายธนพล นิลพัตร์ อายุ 29 ปี หรือ ปอ ลายสัก ผู้ต้องหาก่อเหตุข่มขืนพยาบาลสาว วัย 18 ปี ภายในห้องพักแห่งหนึ่งย่านศรีนครินทร์ โดยหลังก่อเหตุคนร้ายได้ขอเบอร์โทรศัพท์และชื่อเฟซบุ๊กของผู้เสียหายไปด้วยนั้น (อ่านข่าว : โจรข่มขืนผู้ช่วยพยาบาล สารภาพไม่ได้ตั้งใจ แต่ผู้เสียหายตื่นมาเจอเลยลงมือ)

ข่มขืนพยาบาล

            ความคืบหน้า ล่าสุด (30 กันยายน 2559) เจ้าหน้าที่คุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่หอพักที่เกิดเหตุ ซึ่งขณะทำแผนผู้ต้องหาได้เล่าเหตุการณ์อย่างไม่สลด แถมยังเล่าไปหัวเราะไปด้วย โดยระบุว่า ไม่ได้มีแผนจะมาก่อเหตุตั้งแต่แรก เพียงแต่หลงทางมา และต้องการไลฟ์ภาพต่าง ๆ ลงโลกโซเชียลเท่านั้น ส่วนที่ปีนเข้าไปก่อเหตุเพราะเห็นว่าท้าทายดี ซึ่งทุกครั้งที่ก่อเหตุจะใช้ถุงยางอนามัยตามนโยบายยืดอกพกถุง เพื่อป้องกันตลอด และยินดีรับผิดชอบ 
ข่มขืนพยาบาล

            เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น และบุกรุกเข้าไปในอสังหาริมทรัพย์ของผู้อื่น อันเป็นการรบกวน การครอบครองอสังหาริมทรัพย์ของเขาโดยปกติสุข โดยใช้กำลังประทุษร้ายหรือขู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุ ก่อนควบคุมตัวผู้ต้องหาไปฝากขังที่ศาลจังหวัดพระโขนง ทั้งนี้ยังอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อแจ้งข้อหาเพิ่ม 

ข่มขืนพยาบาล

ข่มขืนพยาบาล

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยังไม่สลด คนร้ายข่มขืนผู้ช่วยพยาบาลสาว ลั่นยืดอกพกถุงตลอด อัปเดตล่าสุด 1 ตุลาคม 2559 เวลา 00:23:11 37,634 อ่าน
TOP