x close

เรตติ้งวูบ ช่อง 3 หั่นเวลา เรื่องเล่าเช้านี้ หลังไม่มี สรยุทธ

สรยุทธ เรื่องเล่าเช้านี้

          ช่อง 3 แจ้งปรับลดเวลารายการ เรื่องเล่าเช้านี้ จาก 3 ชั่วโมงครึ่ง เหลือแค่ 2 ชั่้วโมง 45 นาที หลังไม่มี สรยุทธ สุทัศนะจินดา ดึง ผู้หญิงถึงผู้หญิง กลับมาทำใหม่ 

            วันที่ 30 กันยายน 2559 ทางช่อง 3 ได้มีการแจ้งข่าวการปรับผังใหม่ โดยมีการปรับลดเวลาของรายการ "เรื่องเล่าเช้านี้" จากปกติเริ่มออกอากาศตั้งแต่เวลา 06.00-09.30 น. รวมเป็นเวลากว่า 3 ชั่วโมงครึ่ง ลดเหลือเพียง 2 ชั่วโมง 45 นาที ตั้งแต่เวลา 06.00-08.45 น. เริ่มวันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม 2559 โดยมีการเพิ่มรายการ "ผู้หญิงถึงผู้หญิง" กลับมาออกอากาศอีกครั้ง โดยให้ กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ มารับหน้าที่พิธีกรเล่าเรื่องของสาว ๆ 
สรยุทธ เรื่องเล่าเช้านี้

            ทั้งนี้ได้มีการสอบถามไปยังแหล่งข่าวซึ่งเป็นผู้ใหญ่ในวงการโทรทัศน์ ได้มีการระบุว่า การที่พิธีกรนักเล่าข่าวชื่อดัง สรยุทธ สุทัศนะจินดา ไม่ได้มาเล่าข่าวผ่านทางหน้าจอโทรทัศน์เหมือนเดิม ย่อมส่งผลต่อเรตติ้งแน่นอน ดังนั้นทางช่อง 3 จึงต้องปรับให้เข้ากับสถานการณ์ สำหรับรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ปัจจุบันมี น้องไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ อ่านข่าวร่วมกับพิธีกรชื่อดังคนอื่น ๆ แต่ยอดคนดูก็ลดลง 

สรยุทธ โพสต์ IG ให้กำลังใจ 2 สาวผู้ประกาศข่าว เรื่องเล่าเช้านี้สรยุทธ โพสต์ IG ให้กำลังใจ 2 สาวผู้ประกาศข่าว เรื่องเล่าเช้านี้

คืนจอ ! สรยุทธ จัดเรื่องเล่าเช้านี้ตามปกติ อ่านข่าวคดีไร่ส้มเอง

ข้าวนึ่ง วิสารท เดชกุล ประกาศอำลา เรื่องเล่าเช้านี้่

อัพเดทข่าว สรยุทธ ถูกจำคุก ทั้งหมด
 
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้ 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรตติ้งวูบ ช่อง 3 หั่นเวลา เรื่องเล่าเช้านี้ หลังไม่มี สรยุทธ อัปเดตล่าสุด 27 ตุลาคม 2559 เวลา 14:28:45 46,995 อ่าน
TOP