x close

อึ้งกันทั้งร้าน หนุ่มบุก Apple Store เดินไล่ทุบ iPhone พังเรียบ (มีคลิป)


หนุ่มบุก Apple Store เดินไล่ทุบ iPhone พังเรียบ

          หนุ่มบุกเดี่ยวเข้า Apple Store ในห้างฝรั่งเศส พร้อมลูกเหล็กในมือ เดินไล่ทุบ iPhone แทบทุกเครื่องที่ขวางหน้าจนพังเรียบไม่สนใครหน้าไหน ภายหลังถึงบางอ้อเขาทำไปเพราะไม่พอใจบริการของ Apple

          วันที่ 30 กันยายน 2559 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยคลิปวิดีโอชวนอึ้ง บันทึกภาพของชายรายหนึ่งเดินบุกเข้าไปใน Apple Store ที่ศูนย์การค้าแห่งหนึ่งของประเทศฝรั่งเศส พร้อมกับลูกเหล็กในมือ จากนั้นก็เดินไล่ทุบสินค้าที่วางขายอยู่ในร้าน ไม่ว่าจะเป็น iPhone  iPad หรือ MacBook จนหน้าจอแตกพังเรียบไปหลายเครื่องด้วยกัน
           ด้านพนักงานในร้านได้แต่ยืนอึ้ง ทั้งงงทั้งสงสัยจนทำอะไรไม่ถูกและไม่กล้าเข้าไปห้าม สักพักถึงจะมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเดินเข้าไปหาเขา พร้อมกับสอบถามถึงสาเหตุ แต่ชายรายนี้กลับเดินสวนออกไปยังนอกร้าน

          โดยคลิปวิดีโอเหตุการณ์ดังกล่าวถูกนำมาโพสต์ลงทวิตเตอร์ @Quentin_IOS เมื่อวันที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา จากนั้นก็มีคนเข้าไปชมและรีทวีตแชร์ออกไปมากมาย ผู้ที่ได้ชมต่างพากันประหลาดใจ เกิดความสงสัยและคาดเดาสาเหตุไปต่าง ๆ นานา

หนุ่มบุก Apple Store เดินไล่ทุบ iPhone พังเรียบ

          แต่หลังจากนั้น ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโออีกคลิปหนึ่ง ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่ต่อจากคลิปแรก เผยให้เห็นว่า ชายผู้ก่อเหตุรายนี้ได้ยืนคุยกับทีมรักษาความปลอดภัยที่ด้านนอกร้าน โดยตามรายงานระบุว่า ชายรายนี้เสียใจและผิดหวังต่อบริการที่เขาได้รับจากบริษัท Apple จึงมาระบายความแค้นเช่นนี้เพื่อเป็นการประท้วง

          อย่างไรก็ดี จากรายงานไม่ได้ระบุรายละเอียดว่าชายรายดังกล่าวนี้ชื่ออะไร รวมทั้งไม่ทราบว่าถูกควบคุมตัวไปดำเนินคดีหรือไม่หลังก่อเหตุ

หนุ่มบุก Apple Store เดินไล่ทุบ iPhone พังเรียบ





ภาพจาก Twitter @Quentin_IOS

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้งกันทั้งร้าน หนุ่มบุก Apple Store เดินไล่ทุบ iPhone พังเรียบ (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 3 ตุลาคม 2559 เวลา 17:52:52 30,387 อ่าน
TOP