x close

ปีเตอร์ แก๊งพาสปอร์ต ยอมรับ เป็นคนฆ่าแช่แข็งศพ ไม่พอใจเคลียร์หนี้ไม่ลงตัว

ฆ่าหั่นศพ

          ปีเตอร์ แก๊งพาสปอร์ต ยอมรับเอง เป็นคนลงมือหั่นศพ หลังจากที่ไม่พอใจเพราะเคลียร์หนี้ไม่ได้ ไม่รู้จะทำอย่างไร เลยซื้อตู้เย็นมาแช่ศพไว้ 8 ปี

          เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2559 มีรายงานว่า จากการสอบสวน นายปีเตอร์ แอนดริว โคลเตอร์ อายุ 66 ปี ผู้ต้องหาที่ถูกจับจากคดีแก๊งปลอมพาสปอร์ต ก่อนที่ตำรวจจะไปพบศพถูกหั่นแช่แข็งในบ้าน ซึ่งนายปีเตอร์ได้ออกมารับสารภาพว่า ตนเองเป็นคนฆ่าหั่นศพชายดังกล่าว
ฆ่าหั่นศพ

          ทั้งนี้ นายปีเตอร์ เผยว่า ตนคือคนฆ่าหั่นศพเหยื่อ หลังจากที่ตนและพวกอีก 3 คน ได้ทำร้ายผู้ตายเพื่อหวังจะทวงหนี้ ด้วยการใช้วัสดุรัดคอ จนผู้ตายสลบ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ตนไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรกับศพ จึงสั่งซื้อตู้แช่ขนาดใหญ่ และเอาเลื่อยมาหั่นศพเป็นชิ้น ๆ ก่อนแช่แข็ง ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2551 แล้ว

          อย่างไรก็ตาม ตำรวจก็ยังไม่ปักใจเชื่อทั้งหมด เพราะต้องรอพยานหลักฐานอื่นมาประกอบด้วย จนกว่าจะชัดเจน ซึ่ง พล.ต.ต.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รอง ผบช.น.จะไปสอบปากคำนายปีเตอร์ด้วยตัวเองอีกครั้งที่ สน.พระโขนง

ฆ่าหั่นศพ

          ส่วนผลการพิสูจน์ทางนิติเวช ร.พ.จุฬาลงกรณ์ ที่ระบุว่า ศพแช่แข็งเป็นเชื้อชาติฮังกาเรียนนั้น เป็นการพิสูจน์เรื่องของเผ่าพันธุ์ ซึ่งเป็นเรื่องทางการแพทย์ แต่ไม่ได้หมายความว่าคนตายจะเป็นชาวฮังกาเรียน อาจจะเป็นสัญชาติอื่นก็เป็นได้ ซึ่งยังไม่สามารถบอกได้ว่าผู้ตายเป็นใครในขณะนี้

ติดตามข่าว ฆ่าหั่นศพแช่แข็ง ทั้งหมด

ภาพจาก WorkpointNews, เฟซบุ๊ก ข่าวช่อง8

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปีเตอร์ แก๊งพาสปอร์ต ยอมรับ เป็นคนฆ่าแช่แข็งศพ ไม่พอใจเคลียร์หนี้ไม่ลงตัว โพสต์เมื่อ 1 ตุลาคม 2559 เวลา 09:42:46 51,713 อ่าน
TOP