x close

คลิปสุดโหด หมาพิทบูลฟัดหมาไทย เจ้าของก็ช่วยไม่ได้ เกือบตายจริง ๆ


หมาพิทบูลฟัดหมาไทย

หมาพิทบูลฟัดหมาไทย

          สุดสลด สุนัขพิทบูลเทอร์เรียเข้าฟัด กัดกระชากสุนัขพันธุ์ไทยอย่างน่าสงสาร หลังเจ้าของพาออกมาเดินเล่น ส่วนทางเจ้าของเข้าช่วยแล้วแต่ก็ช่วยไม่ได้ ชาวเน็ตด่ายับ เลี้ยงหมาพันธุ์ดุ แต่ดูแลไม่ได้จนเดือดร้อน

          เป็นที่ทราบกันดีว่าสุนัขพันธุ์พิทบูลเทอร์เรีย เป็นหนึ่งในสุนัขที่ติดอันดับสายพันธุ์สุนัขที่ดุที่สุดในโลก แม้กระทั่งตัวเจ้าของเองก็เคยเจอมันเล่นงานถูกกัดมาแล้วมากมาย ตามที่เราได้ยินตามข่าวหลายต่อหลายครั้งด้วยกัน และในประเทศไทยก็มีการนิยมนำสุนัขสายพันธุ์นี้มาเลี้ยงกันอย่างแพร่หลาย

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2559 เฟซบุ๊กเพจ สักวันหนึ่ง เราจะโต คนริมเมย ได้แชร์คลิปวิดีโอสุดช็อก เป็นคลิปของสุนัขสายพันธุ์โหดอย่างพิทบูลเทอร์เรีย กำลังกัดฟัดสุนัขพันธุ์ไทยอยู่บริเวณกลางถนน หลังจากหญิงผู้เป็นเจ้าของพาออกมาเดินเล่น 2 ตัว แต่ดันมี 1 ตัวที่ไม่สามารถควบคุมมันได้
หมาพิทบูลฟัดหมาไทย

          ด้านผู้ที่ถ่ายคลิปได้ตะโกนบอกให้เจ้าของพาสุนัขตัวแรกไปเก็บก่อน ระหว่างนั้นสุนัขพิทบูลอีกตัวก็ทั้งฟัด ทั้งกระชากและสะบัด ฝังเขี้ยวลงบนคอของสุนัขพันธุ์ไทยไว้ไม่ยอมปล่อย จนมันได้แต่นอนแน่นิ่งและส่งเสียงร้องอย่างน่าสงสาร ซึ่งทางผู้ที่ถ่ายคลิปเองก็ไม่กล้าเข้าไปห้ามเพราะกลัวว่าจะถูกพิทบลูกัดด้วยเช่นกัน 

          เมื่อเจ้าของกลับมาก็เข้าช่วยดึงตัวพิทบูลของตัวเองออกมา แต่ก็ไม่สามารถช่วยได้ และดูเหมือนว่า พิทบูลมันจะยิ่งเกรี้ยวกราดขย้ำสุนัขไทย ด้านเจ้าของก็พยายามใช้เชือกที่ล่ามคอมันมัดตัวแล้วดึงมันออกมา จนเจ้าของล้มลงไปหัวกระแทกกับรถที่ขับมาจอด แต่เธอก็ยังพยายามช่วยจับสุนัขตัวเองออกมา จากนั้นคลิปก็ถูกตัดจบไป โดยที่พิทบูลก็ยังไม่ถอนเขี้ยวออกจากสุนัขไทย

หมาพิทบูลฟัดหมาไทย

หมาพิทบูลฟัดหมาไทย

          อย่างไรก็ตาม ภายหลังได้มีคนนำสุนัขพันธุ์ไทยตัวนั้นไปรับการรักษา ซึ่งเจ้าของสุนัขพิทบูลก็ช่วยค่ารักษา 3,000 บาท และตอนนี้ สุนัขพันธุ์ไทยก็อยู่ในอาการที่ปลอดภัยแล้ว โดยที่มีคนไทยใจดี ที่รับตัวของสุนัขพันธุ์ไทยนี้ไปเลี้ยงอีกรอบ พร้อมกับตั้งชื่อว่า เจ้าเปี๊ยก

          โดยผู้ที่ถ่ายและนำมาแชร์เผยว่า ที่นำมาโพสต์ไม่ใช่เพื่อซ้ำเติม แต่ไว้เพื่อเตือนสติ เป็น อุทาหรณ์สำหรับคนที่ชอบเลี้ยงสุนัขพันธ์ดุ แล้วพาออกไปในสถานที่ต่างๆ จะต้องดูแลให้ดี โดยหลังจากนั้นชาวเน็ตก็เข้าไปคอมเมนต์แสดงความสงสารสุนัขไทยที่โดยขย้ำ พร้อมกับตำหนิเจ้าของพิทบูลรายนี้

หมาพิทบูลฟัดหมาไทย



ภาพจาก เฟซบุ๊ก  Amy Nutsati, สักวันหนึ่ง เราจะโต คนริมเมย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปสุดโหด หมาพิทบูลฟัดหมาไทย เจ้าของก็ช่วยไม่ได้ เกือบตายจริง ๆ อัปเดตล่าสุด 1 ตุลาคม 2559 เวลา 11:49:37 52,568 อ่าน
TOP