x close

แม่ทรมานหัวใจ ลูกตายจากยาลดความอ้วน เสียใจเพิ่งมาทราบความจริง

ยาลดความอ้วน

ยาลดความอ้วน

          หนุ่มวัย 26 ปี นอนเสียชีวิตปริศนาในห้องนอน ไม่พบบาดแผลและร่องรอยถูกทำร้าย เบื้องต้นคาดเกิดจากการกินยาลดความอ้วนมานาน

          เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2559 เวลา 11.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 98/34 หมู่1 ซ.บ้านหนองบัว จึงรุดเข้าตรวจสอบ ที่ในเกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวพบศพผู้เสียชีวิต คือ นายบัณฑิต สมรัตน์ อายุ 26 ปี มีอาชีพเป็นพนักงานขายคอนโด นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงของตัวเอง มีผ้าห่มคลุมตัว ใกล้กันพบกล่องพลาสติกใส่ยาอยู่แต่ละช่องพร้อมระบุว่าต้องกินกี่เม็ดวางอยู่บนโต๊ะข้างเตียง คล้ายกับยาลดความอ้วน
         นางละอองศรี สมรัตน์ อายุ 53 ปี แม่ของผู้ตาย ให้การว่า ตนเองมีอาชีพขายขนมอยู่ที่ตลาดหนองบัว มีลูกชาย 3 คน โดยผู้ตาย เป็นลูกคนที่สอง ก่อนเกิดเหตุประมาณช่วงหัวค่ำตนยังได้พูดคุยกับลูกชายตามปกติก่อนจะแยกย้ายกันไปนอน จากนั้นเวลา 04.00 น. ตนก็ตื่นไปขายขนมก็เห็นลูกชายนอนอยู่ จนกระทั่งกลับมาบ้านยังเห็นรถลูกชายจอดอยู่ไม่ไปทำงานจึงเข้าไปปลุกแต่พบว่าลูกชายเสียชีวิตแล้ว จึงโทรหาญาติพี่น้องและเพื่อนร่วมงานของลูกชายมาดู ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ ส่วนเรื่องที่ลูกกินยาลดความอ้วนหรือไม่นั้นตนไม่ทราบเพราะลูกชายไม่เคยบอกรวมทั้งไม่ชอบให้ใครเข้าไปในห้องนอน ซึ่งตนมารู้จากเพื่อนลูกในภายหลังว่าลูกกินยาลดความอ้วนมานานแล้ว

          จากการตรวจสอบเบื้องต้น แพทย์ไม่พบบาดแผลหรือร้องรอยถูกทำร้ายตามร่างกาย รวมทั้งญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ ซึ่งแพทย์ได้ขอทำการผ่าชันสูตรศพและขอยาในกล่องพลาสติกไปตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ยาลดความอ้วน

ยาลดความอ้วน

ยาลดความอ้วน

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อุดรธานี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ทรมานหัวใจ ลูกตายจากยาลดความอ้วน เสียใจเพิ่งมาทราบความจริง โพสต์เมื่อ 1 ตุลาคม 2559 เวลา 11:51:31 157,408 อ่าน
TOP