x close

วัยรุ่นเลือดร้อน คว้ามีดยาวไล่ฟันกันริมชายหาด นักท่องเที่ยวหนีกระเจิง

วัยรุ่นไล่ฟันกัน

          เกิดเหตุวัยรุ่นเลือดร้อน คว้ามีดไล่ฟันคู่อริกลางตลาดนัดถนนคนเดินชายหาดประจวบฯ พ่อค้า-แม่ค้า-นักท่องเที่ยว วิ่งวุ่นหนีตายกันจ้าละหวั่น

          ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2559 เวลาประมาณ 22.30 น. หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างประจวบธรรมสถาน ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ อปพร.ว่า เกิดเหตุมีวัยรุ่นใช้อาวุธมีดวิ่งไล่ฟันกันที่บริเวณตลาดถนนคนเดิน ริมชายหาดทะเลอ่าวประจวบฯ จึงรีบประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจให้รุดเข้าตรวจสอบและช่วยเหลือทันที
          เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบวัยรุ่นชาย 1 ราย ได้รับบาดเจ็บถูกมีดฟันเข้าที่ศีรษะ บริเวณท้ายทอยมีบาดแผลฉกรรจ์ยาวประมาณ 4 เซนติเมตร มีเลือดไหลออกจำนวนมาก ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนจะเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลจังหวัดประจวบคีรีขันธ์

          ด้านผู้อยู่ในเหตุการณ์เผยว่า เห็นวัยรุ่นที่ได้รับบาดเจ็บนี้ถือมีดยาวรอคู่อริอยู่ในตลาด ก่อนจะมีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 3-4 ถือมีดฟันใบสับปะรดยาวราว 1 เมตร วิ่งกรูเข้ามาไล่ฟันคู่อริ บรรดาพ่อค้า-แม่ค้าและนักท่องเที่ยวพากันแตกตื่นวิ่งหนีกันกระเจิง

          โดยหลังจากก่อเหตุ กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวก็หลบหนีไปโดยทิ้งอาวุธที่ใช้ไว้ในที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่สามารถยึดของกลางเป็นอาวุธมีดได้ทั้งหมด 3 เล่มด้วยกัน ภายหลังสืบพยานแวดล้อมก็ทราบว่า กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวมาจากหมู่บ้านหนองหิน เขตตำบลคลองวาฬ จึงเร่งดำเนินการติดตามตัวมาดำเนินคดี

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วัยรุ่นเลือดร้อน คว้ามีดยาวไล่ฟันกันริมชายหาด นักท่องเที่ยวหนีกระเจิง โพสต์เมื่อ 1 ตุลาคม 2559 เวลา 13:36:29 5,900 อ่าน
TOP