x close

แท็กซี่มาเฟีย ต่อยผู้โดยสารเลือดออก ลั่น กูรับใครก็ได้ ไม่ต้องกดมิเตอร์ !

แท็กซี่มาเฟีย

          สาวแชร์อุทาหรณ์ เจอแท็กซี่มาเฟียจนเกิดมีปากเสียงกัน ก่อนคนขับจะลงมาต่อยเพื่อนของเธอจนเลือดออก แล้วหลบหนีไป ลั่น กูทะเบียน ทก รับใครก็ได้ ไม่ต้องกดมิเตอร์

          เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2559 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Praepubthong Pingmuang ได้โพสต์ภาพพร้อมเรื่องราวบอกเล่าประสบการณ์เตือนภัย เจอรถแท็กซี่มาเฟีย สีเหลือง-ดำ ป้ายทะเบียน ทก จนมีเพื่อนถูกทำร้ายร่างกายเจ็บตัว โดยเจ้าของเรื่องซึ่งแทนตัวเองว่าชื่อมุก ได้เล่าว่า เธอและกลุ่มเพื่อนโบกแท็กซี่คันหนึ่งจากเมืองทองธานีให้ไปที่สะพานผ่านฟ้า แต่เมื่อแท็กซี่บอกว่าให้เหมา พวกเธอจึงไม่ไป
          แต่เรื่องไม่จบเพียงเท่านั้น คนขับแท็กซี่คันนี้ได้มีปากเสียงกับเพื่อนของเธอ ก่อนกลุ่มเพื่อนและคนขับแท็กซี่อีกคันจะวิ่งไปห้าม โดยบอกว่าให้ปล่อยเขาไป เพราะเขาเป็นแท็กซี่ทะเบียน ทก ไม่รับคนทั่วไป

          จากนั้นก็แยกย้าย เธอและกลุ่มเพื่อนเดินไปขึ้นแท็กซี่อีกคัน แต่แล้วจู่ ๆ คนขับแท็กซี่คันเดิมก็วิ่งมาด่า แล้วกระชากเปิดประตูข้างคนขับ ก่อนจะต่อยเพื่อนของเธอที่นั่งตรงนั้น จนแก้มแตกมีเลือดออก เธอและเพื่อนที่เหลือจึงวิ่งออกจากรถมา ทว่าตอนนั้น กลับมีคนขับแท็กซี่อีกจำนวน 3-4 คนวิ่งมาขวางไว้ แต่ปล่อยให้คนขับแท็กซี่ที่ก่อเหตุมุดรอดหนีไปได้

          เมื่อเห็นเช่นนั้น เธอจึงเดินไปถามคนขับแท็กซี่ที่เข้ามาขวาง แต่กลับได้รับคำตอบว่า ไม่รู้จัก แค่เข้ามาห้าม จึงมีการเถียงกันเกิดขึ้น ก่อนเพื่อน ๆ ของเธอจะเข้ามาดึงตัวไปเพราะกลัวว่าจะถูกทำร้าย จากนั้นกลุ่มคนขับแท็กซี่พวกนั้นก็ขับรถหนีไป

แท็กซี่มาเฟีย

          โดยล่าสุด น้องมุก เจ้าของเรื่องดังกล่าวได้มาอัพเดทความคืบหน้าว่า ตนได้เข้าไปแจ้งความที่ สน ปากเกร็ด เรียบร้อยแล้ว

          ทั้งนี้ สำหรับแท็กซี่ทะเบียน ทก เป็นแท็กซี่แบบเก่ารุ่นแรก ๆ ที่เป็นแท็กซี่ส่วนบุคคลไม่ใช่แท็กซี่มิเตอร์ คันจะเป็นสีเหลือง-ดำ ใช้วิธีสอบถามค่าโดยสาร และสามารถต่อรองราคากับผู้โดยสารได้ อย่างไรก็ดี ยังมีผู้ที่ไม่รู้เรื่องป้ายแท็กซี่ทะเบียน ทก อีกเป็นจำนวนมาก พร้อมกับแสดงความเห็นว่า จะโบกแท็กซี่ทั้งทีต้องดูป้ายทะเบียนด้วยเหรอ ?

แท็กซี่มาเฟีย

แท็กซี่มาเฟีย

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Praepubthong Pingmuang

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แท็กซี่มาเฟีย ต่อยผู้โดยสารเลือดออก ลั่น กูรับใครก็ได้ ไม่ต้องกดมิเตอร์ ! โพสต์เมื่อ 1 ตุลาคม 2559 เวลา 14:52:33 34,891 อ่าน
TOP