x close

ชาวเมืองเหวอ จอโฆษณาริมสี่แยกฉายหนังโป๊ให้ดูในชั่วโมงเร่งด่วน !!

หนังโป๊

          เป็นเรื่องเลย บริษัทให้เช่าจอโฆษณา LED ที่สี่แยกในจาการ์ตา เผลอเปิดหนังโป๊ให้ชาวเมืองดูในชั่วโมงเร่งด่วน มาตรการช่วยแก้เซ็งแบบใหม่หรือยังไงนี่

          รายงานจากเว็บไซต์มิเรอร์ เผยว่า จอโฆษณาดังกล่าวตั้งเด่นเป็นสง่าอยู่ที่ริมสี่แยก กลางกรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย เพราะเป็นบริเวณที่มีผู้คนสัญจรไปมาเป็นจำนวนมากมายในแต่ละวัน แต่แล้วเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา กลับปรากฏภาพชวนอึ้งขึ้น เมื่อจู่ ๆ บิลบอร์ดที่เคยฉายโฆษณา กลับกลายเป็นจอหนังโป๊ จัดหนังญี่ปุ่นสุดเด็ดมาให้ชาวเมืองได้ชมกันถึงสี่แยกกันเลยทีเดียว
          หลังจากที่หนังโป๊ปรากฏขึ้นบนจอหลายนาที เจ้าหน้าที่ทางการก็ได้ทราบเรื่องเข้า แต่ไม่รู้จะทำอย่างไรจึงจะทำให้ภาพในจอหายไปให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเร็วได้ จึงงัดมาตรการฉุกเฉินตัดไฟบริเวณนั้นซะเลย ไม่ขอรอบริษัทผู้รับผิดชอบ เพื่อยุติการฉายหนังบัดสีดังกล่าวกลางสี่แยก แต่ทว่าการดำเนินการก็ช้ากว่าชาวเมืองผู้มีโทรศัพท์มือถือติดตัวกันทุกราย พวกเขาพากันเอามือถือขึ้นมาถ่ายภาพเป็นหลักฐานเอาไว้ ก่อนโพสต์ลงบนโลกออนไลน์ กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ตามมา

          อย่างไรก็ดีหลังเกิดเหตุตำรวจจาการ์ตาได้นำกำลังเข้าตรวจสอบบริษัทผู้ให้เช่าหน้าจอโฆษณาดังกล่าว พร้อมเผยจะสืบสวนกันอย่างจริงจังเลยทีเดียว

ภาพจาก Instagram infia_fact
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวเมืองเหวอ จอโฆษณาริมสี่แยกฉายหนังโป๊ให้ดูในชั่วโมงเร่งด่วน !! อัปเดตล่าสุด 3 ตุลาคม 2559 เวลา 10:48:05 48,667 อ่าน
TOP