x close

ระทึก ! ผู้ต้องหาหัวใส ออกอุบายป่วย ก่อนสะเดาะกุญแจมือ หนีเข้าป่าทั้งสายน้ำเกลือ

คดียาเสพติด

คดียาเสพติด

          ตำรวจเมืองกาญฯ เร่งปูพรมตามล่าตัวผู้ต้องหาคดียาเสพติด หลังอ้างปวดท้องจนต้องพาส่งโรงพยาบาล ก่อนจะหลบหนีเข้าป่า ตอนนี้ยังลอยนวล

          เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2559 ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองกาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านในพื้นที่ตำบลปากแพรกว่า พบตัวผู้ต้องหาคดียาเสพติดที่หลบหนีออกมาจากโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนาทั้งชุดผู้ป่วย และมีสายปัสสาวะสวมไว้ เข้าไปที่บริเวณป่าละเมาะ แถวถนนตัดใหม่ด้านข้างห้างสรรพสินค้าโรบินสัน เมื่อช่วงสายของวันดังกล่าว จึงเร่งนำกำลังพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์กว่า 30 นาย กระจายกำลังกันออกค้นหา
          รายงายระบุว่า ผู้ต้องหาชายรายนี้ถูกจับกุมในข้อหาครอบครองและจำหน่ายยาเสพติด แต่เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. ขณะที่ถูกคุมตัวอยู่ในห้องขัง ผู้ต้องหาได้ออกอุบายว่าไม่สบาย มีอาการปวดท้อง ทางเจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งโรงพยาบาล จากนั้นผู้ต้องหาได้อาศัยจังหวะช่วงเจ้าหน้าที่ผลัดเวร สะเดาะกุญแจมือและหลบหนีออกมา

คดียาเสพติด

          อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ยังคงไม่พบตัวผู้ต้องหารายนี้ โดยขณะนี้ได้ขยายผลการติดตามจับกุมไปยังบ้านญาติและเพื่อนของผู้ต้องหาแล้ว พร้อมกันนี้ได้ขอความร่วมมือประชาชนที่พบเบาะแสให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก ! ผู้ต้องหาหัวใส ออกอุบายป่วย ก่อนสะเดาะกุญแจมือ หนีเข้าป่าทั้งสายน้ำเกลือ โพสต์เมื่อ 2 ตุลาคม 2559 เวลา 11:54:49 17,061 อ่าน
TOP