x close

ชายวัย 57 เมากร่าง อ้างเป็นลูกน้องนักการเมือง ยิงตำรวจสาหัสกลางงานศพ

อ้างเป็นลูกน้องนักการเมือง

          เร่งล่าตัว ! ชายวัย 57 เมากร่าง อ้างเป็นลูกน้องนักการเมือง ชักปืนขู่ชาวบ้าน จนต้องยกมือไหว้ขอชีวิต ขณะดาบตำรวจพยายามเข้าห้าม กลับถูกยิงสาหัสกลางงานศพ

          วันที่ 3 ตุลาคม 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างกลาง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ด.ต. ฉัตรชัย ไกรถิ่น อายุ 41 ปี ผบ.หมู่ ปราบปราม สภ.ช้างกลาง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .357 กระสุนเจาะต้นแขนซ้าย กระสุนฝังในอาการสาหัส
          ที่เกิดเหตุพบกองเลือดที่พื้นจำนวนหนึ่ง ขณะที่โต๊ะเก้าอี้บริเวณดังกล่าวล้มระเนระนาด ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อในเวลาต่อมา คือ ด.ต. ฉัตรชัย ไกรถิ่น อายุ 41 ปี ผบ.หมู่ ปราบปราม สภ.ช้างกลาง ขณะที่คนร้าย คือ นายเจริญ สรรเสริญ อายุ 57 ปี

          จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุที่บ้านมีงานศพของญาติอดีตภรรยาของ ด.ต. ฉัตรชัย ซึ่ง ด.ต. ฉัตรชัย ก็เดินทางเข้ามาช่วยงานดังกล่าวด้วย และในระหว่างที่ ด.ต. ฉัตรชัย เดินทางมาช่วยงานและคอยดูแลความเรียบร้อย ต่อมา นายเจริญ ซึ่งเป็นคนสนิทและคอยติดตามนักการเมืองท้องถิ่นในจังหวัด กินเหล้า และมีอาการมึนเมาทะเลาะวิวาทกัน

          สำหรับนายเจริญ ซึ่งอ้างว่าเป็นคนสนิทและคอยติดตามนักการเมืองท้องถิ่นนั้นได้กินเหล้าเข้าไปค่อยข้างเยอะ จนมีอาการมึนเมา ก่อนจะก่อเหตุทะเลาะวิวาทกับคนที่อยู่ในงานศพ และมีการขว้างแก้วใส่คู่กรณี จนนายนาบ รัตนบุรี อายุ 70 ปี ผู้สูงอายุในหมู่บ้าน เข้ามาห้ามปราม แต่นายเจริญไม่ยอมอ้างว่า ตัวเองเป็นลูกน้องของผู้ใหญ่ ก่อนจะใช้แก้วเหล้าปาใส่หน้านายนาบ พร้อมกับชักอาวุธปืนขนาด .357 จ่อยิง 2 ครั้ง แต่ปืนไม่ลั่น ทำเอาชาวบ้านที่อยู่ในงานศพต่างแตกตื่น หลายคนยกมือไหว้ร้องขอชีวิต

          กระทั่ง ด.ต. ฉัตรชัย แสดงตัวว่าเป็นตำรวจเข้าห้าม แต่ปรากฏว่า นายเจริญยังคงไม่ยอมหยุด ลั่นไกใส่ ด.ต. ฉัตรชัย จำนวน 2 นัด เคราะห์ดีที่ชาวบ้านปัดกระบอกปืนทันกระสุนพุ่งเจาะเข้าที่ต้นแขนซ้ายของ ด.ต. ฉัตรชัย บาดเจ็บสาหัส

          ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุมือปืนได้รีบหนีไปอย่างรวดเร็ว โดยเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามจับกุมลูกน้องนักการเมืองสุดกร่างมาดำเนินคดีต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายวัย 57 เมากร่าง อ้างเป็นลูกน้องนักการเมือง ยิงตำรวจสาหัสกลางงานศพ อัปเดตล่าสุด 4 ตุลาคม 2559 เวลา 15:10:35 10,567 อ่าน
TOP