x close

คำสั่งลาสุดท้าย อ.จันทน์ทิพย์ ภรรยาสนธิ ลิ้มทองกุล บอกป๋าเป็นยอดนักสู้ สู้ ๆ นะ

 
สนธิ ลิ้มทองกุล

           ลูกชายเผยคำพูดสั่งลาครั้งสุดท้ายของคุณแม่ที่ฝากถึงคุณพ่อสนธิ ลิ้มทองกุล บอก ป๋าเป็นยอดนักสู้ ให้สู้ ๆ นะ และขอให้ป๋าปฏิบัติธรรม อย่าได้มีความรู้สึกคับแค้นใด ๆ ในชะตาชีวิต


           จากกรณีที่ นางจันทน์ทิพย์ ลิ้มทองกุล ภรรยาของนายสนธิ ลิ้มทองกุล อดีตแกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ได้เสียชีวิตอย่างสงบด้วยโรคมะเร็ง ที่โรงพยาบาลกรุงเทพ เมื่อนายสนธิ ทราบข่าวการจากไปของภรรยาผู้เป็นที่รัก ก็หลั่งน้ำตาด้วยความเสียใจที่ไม่มีโอกาสไปดูใจภรรยา หรือแม้กระทั่งร่วมงานศพของภรรยา หลังกรมราชทัณฑ์ ไม่อนุญาตให้นายสนธิไปร่วมงานศพภรรยา เหตุยังไม่เป็นนักโทษชั้นเยี่ยมนั้น [อ่านข่าว : ราชทัณฑ์ ไม่อนุญาตให้ สนธิ ลาร่วมงานศพภรรยา เหตุยังไม่เป็นนักโทษชั้นเยี่ยม]

สนธิ ลิ้มทองกุล
           เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2559 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานว่า นายจิตตนาถ ลิ้มทองกุล บุตรชายของนายสนธิ และนางจันทน์ทิพย์ ได้บอกเล่าความในใจหลังจากการเสียชีวิตของคุณแม่จันทน์ทิพย์ ว่า เมื่อจัดการเรื่องคุณแม่แล้ว ตนก็ได้เดินทางไปเยี่ยมคุณพ่อที่เรือนจำ เพื่อแจ้งข่าวคุณแม่เสียชีวิตให้ท่านทราบ และนั่นก็ทำให้ผมได้เห็นน้ำตาของคุณพ่อล้นเอ่อออกมาอย่างที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อนในชีวิตนี้ เพราะคุณพ่อหวังเอาไว้อย่างมาก ว่าสักวันจะได้มีโอกาสพบคุณแม่อีกครั้ง

สนธิ ลิ้มทองกุล

สนธิ ลิ้มทองกุล

           ซึ่งผมก็ได้ได้เพียงนำคำพูดของคุณแม่ที่ท่านฝากไว้ ไปบอกกับคุณพ่อว่า "ป๋าสู้ ๆ ป๋าเป็นยอดนักสู้ ให้สู้ ๆ นะ" และบอกคุณแม่ท่านยังฝากบอกคุณพ่ออีกว่า "แม่อยากให้ป๋าปฏิบัติธรรม อย่าได้มีความรู้สึกคับแค้นใด ๆ ในชะตาชีวิต"

           เมื่อคุณพ่อได้ฟังคำพูดที่คุณแม่ฝากไว้ ท่านก็บอกผมว่า เมื่อฌาปนกิจคุณแม่แล้ว ขอให้เก็บกระดูกคุณแม่ไว้ จะชาติไหนเมื่อไร คุณพ่อก็จะต้องทำบุญกระดูกคุณแม่ให้ได้

สนธิ ลิ้มทองกุล



ติดตาม ข่าวสนธิ ลิ้มทองกุล ทั้งหมด

ภาพจาก ไทยพีบีเอส, เฟซบุ๊ก คุยทุกเรื่องกับสนธิ

ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คำสั่งลาสุดท้าย อ.จันทน์ทิพย์ ภรรยาสนธิ ลิ้มทองกุล บอกป๋าเป็นยอดนักสู้ สู้ ๆ นะ อัปเดตล่าสุด 4 ตุลาคม 2559 เวลา 09:55:35 109,687 อ่าน
TOP