x close

เปิดข้อมูลภาพสาวปริศนาทริปฮาวาย ชี้เป็นชาวต่างชาติ คาดมากับคณะเจ้าหน้าที่สหรัฐฯ

 

 พล.อ. ประวิตร ดูงานที่ฮาวาย

             เปิดข้อมูลภาพสาวปริศนาทริป พล.อ. ประวิตร ดูงานที่ฮาวาย ชี้เป็นคนต่างชาติ คาดมากับคณะเจ้าหน้าที่สหรัฐฯ ททบ. 5 ยืนยัน คนในภาพไม่ใช่ ชลรัศมี งาทวีสุข

         ยังคงเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจจากสังคมอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องที่ พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมคณะ รวม 38 คน เช่าเหมาลำโดยสารเครื่องบินการบินไทย ไปร่วมประชุมรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมอาเซียน ที่รัฐฮาวาย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 29 กันยายน-2 ตุลาคม 2559 โดยมีค่าใช้จ่าย รวม 20,953,800 บาท


         ล่าสุด (4 ตุลาคม 2559) เฟซบุ๊ก หยุดดัดจริตประเทศไทย ซึ่งเป็นเพจแนวข่าวสารการเมือง ได้นำภาพคณะของ พล.อ. ประวิตร ที่บินไปฮาวาย มาเผยแพร่ โดยในภาพดังกล่าวเผยให้เห็นว่า ผู้ร่วมประชุมกำลังเดินดูอาวุธยุทโธปกรณ์บางส่วนที่ทางสหรัฐฯ นำมาโชว์ แต่งานนี้ บรรดาลูกเพจแอบตั้งข้อสังเกตว่า สาวชุดดำ สวมแว่นตาดำ ที่ยืนอยู่ด้านหลังผู้ชายใส่สูทดำ ทำไมช่างละม้ายคล้ายคลึงกับ ชลรัศมี งาทวีสุข พิธีกรข่าวช่อง ททบ.5 ที่ก่อนหน้านี้ ออกมายืนยันว่า เธอไม่ได้ร่วมทริปฮาวายด้วย แม้จะมีชื่ออยู่ในทริปดังกล่าวก็ตาม
 
 พล.อ. ประวิตร ดูงานที่ฮาวาย

         ทั้งนี้ ยังมีคนเข้ามาตั้งข้อสันนิษฐานอีกว่า ชลรัศมี งาทวีสุข อาจร่วมทริปฮาวายจริง เพียงแต่ไม่ได้เดินทางไปพร้อมกับคณะ เพราะยังเห็นเธอจัดรายการเช้านี้ประเทศไทย เมื่อเช้าวันที่ 30 กันยายน ขณะที่บางส่วนก็ตั้งข้อสงสัยสาวเสื้อดำในภาพ อาจไม่ใช่ ชลรัศมี งาทวีสุข ก็เป็นได้ พร้อมขอให้สาวคนดังกล่าวออกมาแสดงตัวด่วน เพื่อยุติข้อสงสัยต่าง ๆ

 พล.อ. ประวิตร ดูงานที่ฮาวาย
 
         อย่างไรก็ดีล่าสุดวันที่ 5 ตุลาคม 2559 เฟซบุ๊ก Voralux Issarungkula Na Ayudhya ของผู้สื่อข่าว ไทยพีบีเอส ได้รับข้อมูลจาก สำนักข่าว ททบ. 5 โดยระบุว่าในทริปดังกล่าวที่มีการระบุว่า น.ส.เหมือนฝัน คงศรี บรรณาธิการข่าวทหาร ที่ได้ร่วมติดตามไปเพื่อทำข่าวในครั้งนี้ ระบุว่าหญิงที่ปรากฎในภาพเป็นหญิงต่างชาติรายหนึ่ซึ่งคาดว่าน่าจะเดินทางมากับคณะของเจ้าหน้าที่สหรัฐอเมริกา โดยเป็นภาพที่บันทึกระหว่าง ภารกิจชมการสาธิตภารกิจกองกำลังสหรัฐฯ ภาคพื้นแปซิฟิควันที่ 1 ตุลาคม 2559
พล.อ. ประวิตร ทริปฮาวาย
 พล.อ. ประวิตร ดูงานที่ฮาวาย

 พล.อ. ประวิตร ดูงานที่ฮาวาย

 พล.อ. ประวิตร ดูงานที่ฮาวาย

 พล.อ. ประวิตร ดูงานที่ฮาวาย

 พล.อ. ประวิตร ดูงานที่ฮาวาย

เกาะติดข่าว คณะ พล.อ. ประวิตร ไปฮาวาย 4 วันใช้งบ 20 ล้านบาท

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก หยุดดัดจริตประเทศไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดข้อมูลภาพสาวปริศนาทริปฮาวาย ชี้เป็นชาวต่างชาติ คาดมากับคณะเจ้าหน้าที่สหรัฐฯ อัปเดตล่าสุด 5 ตุลาคม 2559 เวลา 18:06:01 240,306 อ่าน
TOP