x close

รันทด ! วอนช่วยสาว 18 ถูกข่มขืน-ตั้งท้อง เครียดจัดจนพิการ

วอนช่วยสาว 18 ถูกโจ๋ข่มขืน-ตั้งท้อง เครียดจัดจนพิการ

          วอนสังคมช่วยเหลือสาววัย 18 ถูกโจ๋ข่มขืนจนตั้งท้อง เครียดโรคร้ายรุม นอนเป็นเจ้าหญิงนิทรากว่า 3 ปี

          วันที่ 4 ตุลาคม 2559 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า พบครอบครัวยากไร้ที่ต้องดูแลลูกสาวพิการ นอนเป็นเจ้าหญิงนิทรากว่า 3 ปี อาศัยอยู่ในหมู่บ้านนริศรา คลอง 11 ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น โดยเมื่อเข้าตรวจสอบ พบแม่กำลังเช็ดตัวให้ลูกสาววัย 18 ที่นอนอยู่บนเตียงพยาบาล มีการเจาะคอใส่เครื่องดูดเสมหะซึ่งไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้เนื่องจากแขนขาลีบ ทำได้เพียงกลอกลูกตาไปมา
          โดยแม่ของ น.ส.เอ (นามสมมุติ) เปิดเผยว่า เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2558 ลูกสาวเดินทางมาอยู่บ้านน้าสาวที่ซอยใกล้ ๆ กันหลังสอบเข้าโรงเรียนแห่งหนึ่งได้ แต่ปรากฏว่าถูกวัยรุ่นชายงัดประตูห้องเข้าไปข่มขืน โดยที่ตนเองนั้นไม่รู้เรื่องมาก่อน มาทราบเรื่องตอนที่เหตุการณ์ได้ผ่านมาประมาณ 2 เดือนแล้ว เพราะลูกสาวมาปรึกษา เนื่องจากประจำเดือนไม่มา ตนจึงให้ลูกไปซื้อที่ตรวจครรภ์และเอาเรื่องกับชายวัยรุ่นคนดังกล่าว จนมีผู้ใหญ่มีหน้ามีตาในชุมชน มาขอเคลียร์และยินยอมให้ฝ่ายชายเข้าบ้านโดยมีเงินมาให้เพื่อเคลียร์เรื่องที่เกิดขึ้นประมาณ 5,000 บาท กระทั่งอยู่กันได้ประมาณ 1 เดือน ฝ่ายชายก็ไปมีคนใหม่ ทำให้ลูกสาวตนเองเกิดความเครียด และทำใจไม่ได้ เขียนบรรยายความรู้สึกเจ็บปวดใส่สมุดเอาไว้จับใจความได้ว่า "อยากเรียนหนังสือ ไม่อยากเอาลูกออกจะไปขอครูเพื่ออุ้มท้องไปเรียนหนังสือไม่อยากทำบาป"

วอนช่วยสาว 18 ถูกโจ๋ข่มขืน-ตั้งท้อง เครียดจัดจนพิการ

          กระทั่งลูกสาวตั้งครรภ์ได้ 5 เดือน กลางดึกคืนวันที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา ก็เกิดอาการตัวเกร็ง แขนขาไม่มีแรง ปัสสาวะราด ตนจึงรีบนำลูกส่งไปที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ซึ่งแพทย์ได้ทำการเอกซเรย์ จึงพบว่ามีก้อนเลือดไปกดทับเส้นประสาท จึงได้เข้ารับการผ่าตัดด่วน แต่เมื่อผ่าตัดแล้วลูกไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้ ตนคิดว่าสาเหตุหนึ่งน่าจะมาจากความเครียดสะสมของลูกสาวที่ถูกข่มขืน กระทั่งลูกสาวกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา ต้องนำเงินเก็บที่มีอยู่ 130,000 บาท มาเป็นค่ารักษาจนหมดตัว

          อย่างไรก็ดี ปัจจุบันลูกสาวช่วยเหลือตนเองไม่ได้ ผู้เป็นพ่อเลี้ยงมีอาชีพพนักงานขับรถมีเงินเดือนเดือนละ 13,000 บาท ต้องเลี้ยงบุคคลในบ้าน 5 ชีวิต ประกอบด้วย พ่อ แม่ ลูกสาว 2 คน และหลาน (ลูกของลูกสาวที่ป่วย) อายุ 1 ขวบ 3 เดือน ทำให้รายได้ไม่เพียงพอต่อรายจ่าย บางวันต้องอดมื้อ กินมื้อ จึงอยากวอนผู้ที่มีจิตใจเมตตา และมีกำลังทรัพย์ ช่วยเหลือครอบครัวตนเองที่กำลังตกทุกข์ได้ยากในขณะนี้ หากมีผู้มีจิตเมตตาคนใดจะช่วยเหลือสามารถเข้ามาช่วยเหลือด้วยตนเองที่บ้านพัก

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รันทด ! วอนช่วยสาว 18 ถูกข่มขืน-ตั้งท้อง เครียดจัดจนพิการ อัปเดตล่าสุด 5 ตุลาคม 2559 เวลา 13:22:26 19,145 อ่าน
TOP