x close

ตำรวจฉงนรถถูกคลุมผ้าบนเลนฉุกเฉิน เปิดผ้าถึงกับอึ้งพบคนกำลังมีเซ็กส์ !!


ตำรวจฉงนรถถูกคลุมผ้าบนเลนฉุกเฉิน เปิดผ้าถึงกับอึ้งพบคนกำลังมีเซ็กส์

          ตำรวจทางหลวงสุดสงสัย พบรถจอดนิ่งคลุมผ้าอยู่ริมทางหลวง เข้าไปแหวกดูต้องผงะ เจอคนกำลังทำกิจกรรมเข้าด้ายเข้าเข็มกันอยู่บนเบาะหลัง ไม่เกรงใจลูกน้อยที่นั่งหลับอยู่บนเบาะหน้า !!

          ช่วงเทศกาลวันชาติจีน เป็นช่วงวันหยุดยาวที่ประชาชนหลายล้านคนเดินทางออกนอกเมือง ผู้ให้บริการปั๊มน้ำมันตามทางหลวงแฮปปี้เพราะเป็นช่วงเวลาทองที่รายได้สะพัด แต่สำหรับตำรวจทางหลวงแล้ว คงเป็นสิ่งที่ตรงกันข้ามเลย โดยเฉพาะกับตำรวจรายนึ้

ตำรวจฉงนรถถูกคลุมผ้าบนเลนฉุกเฉิน เปิดผ้าถึงกับอึ้งพบคนกำลังมีเซ็กส์
          เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานว่า เมื่อวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา เวลาประมาณ 13.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถยนต์คันหนึ่งจอดอยู่ตรงช่องทางฉุกเฉินบนทางหลวงเชื่อมต่อระหว่างเซี่ยงไฮ้-เฉิงตู  ในเขตนครฉงชิ่ง โดยมีผ้าใบคลุมรถอยู่ เขาเข้าใจว่าอาจมีเหตุขัดข้องบางอย่าง จึงเข้าไปตรวจสอบ แต่เมื่อเปิดผ้าคลุมรถขึ้นก็มีอันต้องอึ้ง เมื่อพบว่าบนที่นั่งข้างคนขับด้านหน้ามีเด็กผู้หญิงนั่งหลับอยู่ และมีชายหญิงแก้ผ้าบรรเลงเพลงรักกันอยู่ที่เบาะหลัง

          เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความตกอกตกใจแก่ทั้งสองฝ่าย ชายหญิงคู่นี้ไม่คิดว่าจะมีใครมาเห็นกิจกรรมเข้าจังหวะของทั้งคู่ ฝ่ายตำรวจก็ไม่คาดว่าจะเจออะไรแบบนี้เช่นกัน

          หลังจากตั้งสติและใส่เสื้อผ้าเรียบร้อยแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ซักถาม ได้ความว่า ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน  พวกเขาตั้งใจจะพาลูกสาวไปท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดยาว แต่ระหว่างทางลูกสาวตัวน้อยเกิดง่วง คุณพ่อจึงจอดรถตรงเลนฉุกเฉินและเอาผ้าคลุมรถมากางคลุมรถเอาไว้ เพื่อให้ลูกสาวได้หลับแบบไม่มีแสงไฟรบกวน ส่วนพ่อและแม่ก็กะจะพักสายตาด้วยอยู่แล้ว จึงไปนอนที่เบาะหลัง เมื่อลูกหลับแล้ว บรรยากาศก็พาไป อารมณ์เริ่มเกิด ทั้งคู่จึงถอดเสื้อผ้าออกและมีเพศสัมพันธ์กันโดยไม่คาดคิดว่าจะมีใครมาเห็นพวกเขา

          หลังจากฟังเรื่องราวของทั้งคู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้อบรมทั้งคู่ไปว่า การใช้เลนฉุกเฉิน ต้องมีเหตุจำเป็นไม่ใช่จอดรถเพื่อมาทำอะไรแบบนี้ และก็ได้ปล่อยทั้งสองไปไม่ได้เอาความใด ๆ

ตำรวจฉงนรถถูกคลุมผ้าบนเลนฉุกเฉิน เปิดผ้าถึงกับอึ้งพบคนกำลังมีเซ็กส์

ตำรวจฉงนรถถูกคลุมผ้าบนเลนฉุกเฉิน เปิดผ้าถึงกับอึ้งพบคนกำลังมีเซ็กส์

ภาพ wx.abbao.cn

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจฉงนรถถูกคลุมผ้าบนเลนฉุกเฉิน เปิดผ้าถึงกับอึ้งพบคนกำลังมีเซ็กส์ !! อัปเดตล่าสุด 5 ตุลาคม 2559 เวลา 19:41:46 115,816 อ่าน
TOP