x close

นำตัวหนุ่มใช้มีดขู่-ข่มขืนแม่ยายวัย 70 เร่งทำแผน หวั่นชาวบ้านรุมตื้บ


ข่มขื่นยาย

          คุมตัวลูกเขยบ้ากามก่อเหตุข่มขืนแม่ยายวัย 70 ปี ภายในบ้านพัก ที่ จ.ยะลา รับสารภาพเป็นคนลงมือก่อเหตุจริง นำตัวเข้าทำแผนในเวลาไม่นาน หวั่นถูกรุมประชาทัณฑ์

          วันที่ 5 ตุลาคม 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว นายมะกอซี ปูเตะ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังใช้มีดข่มขู่แม่ยายวัย 70 ปี และลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่แล้วหลบหนีไป อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ใช้เวลาในการทำแผนประกอบคำรับสารภาพไม่นาน เนื่องจากเกรงว่าจะโดนรุมประชาทัณฑ์ จากนั้นจึงนำตัวไปฝากขัง ที่เรือนจำจังหวัดยะลา
ข่มขื่นยาย

          สำหรับคดีดังกล่าวนี้ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา ขณะที่ผู้เสียหายนอนหลับอยู่ในบ้าน โดยเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบภายในบ้านพักของผู้เสียหาย ก่อนที่จะนำอสุจิที่พบบริเวณผ้าห่ม ส่งกองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบ จากนั้นได้นำตัวผู้เสียหาย ส่งให้แพทย์ตรวจหาร่องรอยการมีเพศสัมพันธ์ และเก็บอสุจิอีกส่วนหนึ่งไปตรวจสอบ ทั้งนี้ จากการซักถามผู้เสียหายไม่ยืนยันผู้กระทำผิด แต่ยืนยันตำหนิอวัยวะเพศของคนร้าย

ข่มขื่นยาย

          ต่อมาการสืบหาคนร้ายหลังเกิดเหตุ มีแหล่งข่าวให้ข้อมูลกลุ่มเป้าหมายจำนวน 4 คน โดย 1 ใน 4 คือ นายมะกอซี ปูเตะ อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นลูกเขยของผู้เสียหาย เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปตรวจเปรียบเทียบกับดีเอ็นเอที่เก็บได้จากที่เกิดเหตุ จนแน่ใจว่า นายมะกอซี ปูเตะ เป็นคนร้าย จึงเข้าจับกุมและสอบสวนจนรับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุ

ภาพจาก ช่อง 8
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก ช่อง 8

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นำตัวหนุ่มใช้มีดขู่-ข่มขืนแม่ยายวัย 70 เร่งทำแผน หวั่นชาวบ้านรุมตื้บ อัปเดตล่าสุด 6 ตุลาคม 2559 เวลา 15:02:02 10,723 อ่าน
TOP