x close

โจรย่องขโมยพุ่มผ้าป่า ยกมือไหว้ก่อนอุ้มหนี กวาดเงินทำบุญกว่า 7 พัน

ขโมยผ้าป่า

          เผยคลิปโจรย่องขโมยพุ่มผ้าป่า เตรียมถวายวัดดัง จ.เพชรบุรี แถมยกมือไหว้ก่อนอุ้มหนีกวาดเรียบกว่า 7 พันบาท

          วันที่ 6 ตุลาคม 2559 เว็บไซต์ข่าว เพชรภูมิ จ.เพชรบุรี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชะอำ ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายย่องขโมยพุ่มผ้าป่าสามัคคีของวัดหนองแจง อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ที่วางอยู่ภายในร้านอาหารตามสั่งแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี จึงรุดตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

          เมื่อถึงที่เกิดเหตุด้านหลังร้านพบ กระจกระบายอากาศแบบบานเลื่อนถูกเปิดออก เมื่อสอบถามไปยัง น.ส.ชนาภา ก่อนทิ้ง อายุ 45 ปี เจ้าของร้าน ระบุว่า ตนได้นำพุ่มผ้าป่าดังกล่าวมาตั้งไว้เพื่อให้ผู้มีจิตศรัทธาร่วมทำบุญจำนวน 2 พุ่ม โดยมีเงินรวมกว่า 7,000 บาท ซึ่งตนเตรียมจะนำไปถวายวัดในช่วงวันที่ 5-6 พฤศจิกายนนี้ แต่เมื่อช่วงเช้าตนลงมาเปิดร้านเตรียมมาขายของ กลับพบว่าพุ่มผ้าป่าใหญ่หายไป ส่วนพุ่มเล็กพบว่าเงินหายไปเกือบหมด จึงได้เช็กกล้องวงจรปิดจนพบว่ามีคนร้ายย่องเข้ามาขโมยในช่วงกลางดึก

ขโมยผ้าป่า

          โดยในกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นภาพเหตุการณ์ในช่วงเวลาประมาณ 03.38 น. พบคนร้ายสวมหมวกไอ้โม่งย่องเข้ามา ก่อนยกมือไหว้พุ่มผ้าป่าและดึงเงินออก แล้วเดินไปหยิบพุ่มผ้าป่าอันใหญ่ ก่อนหอบหนีไป อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าคนร้ายน่าจะรู้ความเคลื่อนไหวในร้านเป็นอย่างดีและรู้จักช่องทางการหลบหนีคาดว่าน่าจะเป็นคนในพื้นที่

ขโมยผ้าป่า



ภาพจาก Petchpoom Hotnews
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก petchpoom.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรย่องขโมยพุ่มผ้าป่า ยกมือไหว้ก่อนอุ้มหนี กวาดเงินทำบุญกว่า 7 พัน อัปเดตล่าสุด 7 ตุลาคม 2559 เวลา 15:49:01 3,031 อ่าน
TOP