x close

เพจหยุดดัดจริตประเทศไทยปลิวหาย หลังโดนจ่อฟ้องปมทริปฮาวาย




          เพจหยุดดัดจริตประเทศไทย หายปริศนา ผู้สื่อข่าวสืบหาข้อมูลไม่พบ ขณะที่สาเหตุยังไม่มีรายงานออกมา ส่วนก่อนหน้านี้การบินไทยจ่อฟ้อง หลังโพสต์รายชื่อผู้โดยสารที่ไปฮาวาย

          จากกรณีที่บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ได้เข้าแจ้งความเตรียมเอาผิดเฟซบุ๊ก หยุดดัดจริตประเทศไทย รวมถึงเว็บไซต์อื่น ๆ เนื่องจากนำข้อมูลที่ไม่ได้รับอนุญาตมาเผยแพร่ นั่นคือ รายชื่อผู้โดยสารที่บินไปปฏิบัติภารกิจร่วมกับคณะ พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ที่เดินทางไปมลรัฐฮาวาย ประเทศสหรัฐอเมริกา (อ่านข่าว การบินไทยโร่แจ้งเอาผิดเพจดัง ปล่อยรายชื่อคณะบินฮาวาย ชี้ทำเสียหาย)
          ล่าสุด เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบ เฟซบุ๊ก หยุดดัดจริตประเทศไทย พบว่า ไม่พบการแสดงข้อมูลของเพจแล้ว ส่วนสาเหตุที่เฟซบุ๊กหายไปนั้น ยังไม่มีข้อมูลแต่อย่างใด



          อนึ่ง เหตุการณ์การเผยแพร่ข้อมูลดังกล่าว เกิดขึ้นในวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา เมื่อเฟซบุ๊ก หยุดดัดจริตประเทศไทย ได้มีการโพสต์ภาพรายชื่อผู้โดยสารกว่า 43 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นมีรายชื่อของนางสาวชลรัศมี งาทวีสุข ผู้ประกาศข่าวสาว จนกลายเป็นข่าวดังขึ้นมา ทว่าเจ้าตัวได้ออกมาปฏิเสธแล้วว่าไม่ได้ไปร่วมคณะ พล.อ. ประวิตร แต่อย่างใด ขณะที่ทางต้นสังกัดชี้แจงว่า รายการที่เธอจัดนั้น เป็นรายการสด ไม่มีใครจัดรายการแทนนั่นเอง (กลาโหม รับ ชลรัศมี อยู่ในลิสต์ไปฮาวายจริง ไม่ได้ไปเพราะหาคนจัดรายการแทนไม่ได้)

          นอกจากนี้ เฟซบุ๊ก หยุดดัดจริตประเทศไทย เคยประกาศปิดตัวเองมาแล้วครั้งหนึ่ง หลังจากที่โพสต์ข้อมูลข่าวสารผิดพลาด จนโดนนายสมศักดิ์ เจียมธีรสกุล โพสต์ตำหนิ (อ่านข่าว ปิดไม่ถึง 1 วัน หยุดดัดจริตประเทศไทย คัมแบ็ก หลังสมศักดิ์ ซัดแชร์ข้อมูลผิด ๆ)



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจหยุดดัดจริตประเทศไทยปลิวหาย หลังโดนจ่อฟ้องปมทริปฮาวาย อัปเดตล่าสุด 7 ตุลาคม 2559 เวลา 03:21:27 44,606 อ่าน
TOP