x close

สุดเซ็ง ! สั่งส้มตำเจ้าดังหมดเป็นพัน เห็นแต่ละถุงแล้วเงิบ มีนิดเดียว

ส้มตำ

          หนุ่มสุดเซ็ง โพสต์ฉะร้านส้มตำเจ้าดัง ของดีอำนาจเจริญ เอาเปรียบลูกค้า สั่งซื้อเป็นพันบาท แต่เจอปริมาณแต่ละถุง ถึงกับเพลีย 

            เชื่อว่าใครที่เคยทานอาหารแล้วเจอราคาแสนแพง แต่ปริมาณไม่สมกับราคาคงต้องเซ็งกันแน่ ๆ ดังเช่นเจ้าของเรื่องนี้ ที่โพสต์ระบายความเซ็งลงในเฟซบุ๊ก เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2559 โดยมีการโพสต์ภาพส้มตำเจ้าดัง พร้อมเล่าว่า อวสานส้มตำยาย พ ของดีอำนาจเจริญ ขายเอาเปรียบลูกค้าเกินไป ยิ่งมีการโปรโมทจากดาราและจากรายการโทรทัศน์ต่าง ๆ ยิ่งทำให้ปริมาณส้มตำลดลงจากเดิม และราคาก็สูงขึ้น เจอมากับตัววันนี้ 26 ถุง 40 บาท 20 ถุง 50 บาท 5 ถุง 60 บาท 1 ถุง รวมเป็นเงิน 1,110 บาท บอกเลยว่าผิดหวังมากกับปริมาณที่ได้ 

ส้มตำ
            พอหยิบถุงส้มตำขึ้นมาดู รู้สึกไม่คุ้มกับเงินที่จ่ายไป เห็นใจคนซื้อหน่อย วัตถุดิบ มะละกอถุงหนึ่งมีตั้งหลายลูกยังไม่ถึง 200 เลย ไหนจะมะนาว มะเขือ น้ำปลา น้ำตาลปี๊บ และกะปิก็ถูกที่เอามาผสมปลาแดกอีก แค่นี้ก็ได้กำไรแล้ว เอาเปรียบผู้บริโภคมาก เหมือนสุภาษิตที่ว่าคางคกขึ้นวอ ได้รายการทีวีมาทำสกู๊ปข่าวดันนิดเดียว ทำเป็นหลงระเริงปรับราคาลดปริมาณ ผิดหวังมาก ไม่คิดจะเกิดกับตัวเอง เสียความรู้สึกจริง ๆ ทั้ง ๆ ที่กินมาตลอด พอแล้วกับร้านนี้

ส้มตำ

            เรียกว่าใครเจอแบบเจ้าของเรื่องก็คงเซ็งไม่เบา เพราะปริมาณส้มตำช่างน้อยนิดชิดถุงซะขนาดนี้ ถ้าเทียบกับราคาแรง ๆ แล้วถึงกับเพลีย 

ส้มตำ

ส้มตำ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดเซ็ง ! สั่งส้มตำเจ้าดังหมดเป็นพัน เห็นแต่ละถุงแล้วเงิบ มีนิดเดียว อัปเดตล่าสุด 10 ตุลาคม 2559 เวลา 15:45:06 197,218 อ่าน
TOP