x close

รุดช่วยเด็กแรกเกิด แม่แอบคลอดในห้องน้ำคนงาน ก่อนโยนทิ้งให้ตากฝนทั้งคืน


 คลอดลูกทิ้ง

             พบเด็กทารกเพศหญิงแรกคลอด ถูกโยนทิ้งให้นอนตากน้ำฝนทั้งคืน บริเวณด้านหลังห้องน้ำคนงานก่อสร้าง จ.ปทุมธานี โชคดีมีคนช่วยทัน คาดเป็นฝีมือวัยรุ่นใจแตกแอบมาคลอดลูกทิ้งก่อนชิ่งหนี 

             วันนี้ (8 ตุลาคม 2559) เวลา 05.20 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี รับแจ้งจากพลเมืองดีพบเด็กทารกแรกเกิดถูกนำมาทิ้งภายในแคมป์คนงานก่อสร้าง ในซอยปทุมทอง 1 ต.บ้านปทุม จึงประสานมูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพบคนงานกำลังยืนอุ้มเด็กทารกเพศหญิง สภาพเปื้อนโคลน ตัวเปียกไปด้วยน้ำฝน  ศีรษะมีรอยยุบได้รับบาดเจ็บและยังคงมีสายสะดืออยู่ เจ้าหน้าที่จึงเร่งปฐมพยาบาลก่อนนำตัวเด็กส่งโรงพยาบาลสามโคก

คลอดลูกทิ้ง
             ต่อมาคนงานก่อสร้าง ได้พาไปยังจุดที่พบทารกอยู่บริเวณห้องน้ำของคนงาน ด้านหลังห้องพักที่มีลักษณะเป็นเพิงสังกะสี และพบคราบเลือดจำนวนหนึ่งตกอยู่เป็นทางยาวคล้ายกับโยนเด็กออกมาจากทางด้านหลัง ส่วนที่พื้นด้านหลังพบสายรกตกอยู่จำนวนหนึ่ง

             จากการสอบสวนน.ส.วิมล กีลาภ อายุ 33 ปี คนงานก่อสร้าง ให้การว่า ขณะเกิดเหตุมีฝนตกพรำ ๆ และจังหวะที่ตนออกมาเข้าห้องก็ได้ยินเสียงเด็กร้องจึงตามคนงานมาช่วยตรวจสอบด้วยการนำไฟฉายมาช่วยส่องหา จึงพบเด็กอยู่ด้านหลังห้องน้ำ อยู่ในสภาพนอนเปียกฝนร้องไห้จ้า ซึ่งคาดว่าถูกแม่ใจร้ายนำมาทิ้ง ตนจึงรีบโทรหาเจ้าหน้าที่ตำรวจ

คลอดลูกทิ้ง

             ด้าน ร.ต.อ. ถิรวัฒน์ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบว่าภายในแคมป์ก่อสร้างมีหญิงท้องใกล้คลอด และยังไม่สามารถหาผู้ต้องสงสัยที่คาดว่าเป็นแม่เด็กทารกได้ โดยสันนิษฐานว่าอาจเป็นฝีมือแม่วัยรุ่นยังไม่พร้อมมีลูกแอบมาคลอดในห้องน้ำคนงานแล้วโยนลูกทิ้งก่อนจะหลบหนีไป อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะเร่งรวบรวมหลักฐานและตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อตามหาแม่เด็กมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ข่าวนิวทีวี, INN

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รุดช่วยเด็กแรกเกิด แม่แอบคลอดในห้องน้ำคนงาน ก่อนโยนทิ้งให้ตากฝนทั้งคืน อัปเดตล่าสุด 8 ตุลาคม 2559 เวลา 13:55:52 12,588 อ่าน
TOP