x close

ตำรวจยัน ยังไม่มีการจับผู้ต้องสงสัยเพิ่ม คดีฆ่าคนเก็บของเก่า 3 ศพ

มือฆ่า

           สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ปฏิเสธ ยังไม่มีการจับชายต้องสงสัยเพิ่ม คดีฆ่าคนเก็บของเก่า 3 ศพ ในพื้นที่ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังมีกระแสข่าวออกไป 

           จากกรณีที่มีการพบศพคนเก็บของเก่า 3 ศพ ในพื้นที่ธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดยคาดว่าผู้ลงมือเป็นคนเดียวกัน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งปูพรมติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี กระทั่งนำไปสู่การจับกุมตัว นายจิมมี่ สัญชาติเมียนมา ซึ่งมีภาพตรงกับในกล้องวงจรปิด และนำตัวไปสอบปากคำที่ สน.บางซื่อ โดยเจ้าตัวยอมรับว่าเป็นคนในกล้องวงจรปิดจริง แต่ยังปฏิเสธเรื่องการฆาตกรรม เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยทรมานหรือกระทำทารุณโหดร้ายนั้น (อ่านข่าว : เชื่อ จิมมี่ เป็นมือฆ่า 3 ศพ ตัวจริง มีพยานชัด-เตรียมส่งตัวตรวจสภาพจิต)
มือฆ่า

           ความคืบหน้าวันที่ 9 ตุลาคม 2559 มีกระแสข่าวว่า เจ้าหน้าที่กองบังคับการปราบปรามได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้อีก 1 ราย เป็นชาวไทยมีอาชีพเก็บของเก่า และพักอาศัยอยู่บริเวณใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุ ซึ่งมีลักษณะรูปพรรณการแต่งกายและจักรยานตรงตามที่พยานให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมถึงมีลักษณะคล้ายคลึงกับนายจิมมี่ แต่ผู้ต้องสงสัยรายนี้ มีลักษณะรูปร่างสูงใหญ่กว่านายจิมมี่ อีกทั้งยังพบว่ามีการนำสีมาทารถจักรยานในลักษณะคล้ายกับอำพรางอีกด้วย

           อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมา พ.ต.อ. อริยะ พันธุฟัก ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้ออกมาปฏิเสธกระแสข่าวว่าตำรวจสามารถจับกุมตัวคนร้ายเพิ่มเติมอีก 1 คน โดยชี้ว่าทาง สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เจ้าของคดี ยังไม่ทราบเรื่องดังกล่าว และยืนยันว่าขณะนี้ยังไม่มีการจับกุมตัวผู้ต้องหาในคดีนี้เพิ่มเติมแต่อย่างใด สำหรับความคืบหน้าทางคดี หลังนำตัว นายจิมมี่ ผู้ต้องหาไปฝากขังแล้ว จะต้องผลการตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอเพื่อประกอบสำนวนคดี โดยคาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 1 เดือน จากนั้นก็จะสรุปสำนวนส่งอัยการต่อไป 

           เช่นเดียวกับ พ.ต.อ. วารินทร์ ทองตรา รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี ที่กล่าวเสริมว่า ยังไม่ได้รับรายงานเรื่องการจับกุมผู้ต้องหาในคดีนี้เพิ่มเติมแต่อย่างใด 


รวบเมียนมาในกล้องวงจรปิด ฆาตกรต่อเนื่อง ฆ่าคนเก็บของเก่า 3 ศพ

***หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 11.17 น. วันที่ 9 ตุลาคม 2559

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
ภาพจาก thaipbs
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจยัน ยังไม่มีการจับผู้ต้องสงสัยเพิ่ม คดีฆ่าคนเก็บของเก่า 3 ศพ อัปเดตล่าสุด 9 ตุลาคม 2559 เวลา 11:27:43 4,891 อ่าน
TOP