x close

รวบโจ๋วัย 17 ใช้มีดฟันมือคู่อริขาด อ้างเจ็บใจถูกกลุ่มคู่อริดักทำร้ายก่อน

รวบโจ๋วัย 17 ใช้มีดฟันมือคู่อริขาด

         ตำรวจอุดรธานี รวบตัวเยาวชนอายุ 17 ปี ก่อเหตุใช้มีดดาบยาวกว่า 70 เซนติเมตร ฟันมือคู่อริจนขาด อ้างแค้นที่ถูกกลุ่มผู้บาดเจ็บดักทำร้ายก่อน จึงยกพวกมาตะลุมบอน

         วันที่ 9 ตุลาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านผือ จ.อุดรธานี ได้จับกุมตัวเยาวชนชายอายุ 17 ปี ซึ่งก่อเหตุทำร้ายร่างกาย นายสมชาย เขียวทอง อายุ 29 ปี โดยใช้มีดดาบความยาวกว่า 70 เซนติเมตร ฟันมือนายสมชายจนขาด โดยอ้างว่าแค้นที่ถูกกลุ่มผู้บาดเจ็บดักทำร้ายก่อน จึงยกพวกมาตะลุมบอนกัน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจยึดมีดดาบดังกล่าวไว้เป็นหลักฐานแล้ว
รวบโจ๋วัย 17 ใช้มีดฟันมือคู่อริขาด

        
ทั้งนี้ผู้ต้องหา เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา ตัวเองพร้อมเพื่อนเดินทางไปดูคอนเสิร์ตในตลาดนิยม เมื่อจบการแสดงก็พากันเดินทางกลับบ้าน ระหว่างทางพบกับกลุ่มของนายสมชายซึ่งรอดักทำร้ายตนอยู่ ทำให้เกิดการชุลมุนไล่ทำร้ายกันขึ้น ก่อนที่นายสมชายจะพลาดถูกมีดฟันจนมือซ้ายขาด หลังก่อเหตุตัวเองกลัวความผิดจึงนำมีดดาบไปฝังดินภายในสวนยางพาราหลังบ้าน กระทั่งถูกจับกุมได้ดังกล่าว

         อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นแจ้งข้อหาเยาวชนชายรายนี้ ฐานเข้าร่วมในการชุลมุนต่อสู้ เป็นเหตุให้มีคนได้รับบาดเจ็บอันตรายสาหัส พร้อมควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีแล้ว และจะเร่งติดตามกลุ่มวัยรุ่นที่ร่วมก่อเหตุทั้งหมดกว่า 20 คน มาสอบสวนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่อย่างไร

รวบโจ๋วัย 17 ใช้มีดฟันมือคู่อริขาด



ภาพและข้อมูลจาก thaich8

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบโจ๋วัย 17 ใช้มีดฟันมือคู่อริขาด อ้างเจ็บใจถูกกลุ่มคู่อริดักทำร้ายก่อน อัปเดตล่าสุด 9 ตุลาคม 2559 เวลา 12:07:33 4,915 อ่าน
TOP