x close

กระบะฝ่าแผงกั้นรถไฟ ถูกชนรถพังยับ เหลือเชื่อ ! 3 ชีวิตรอดหวุดหวิด

กระบะชนแผงกั้นรถไฟ

          หวิดดับ ! คนขับรถกระบะฝ่าแผงกั้นจุดตัดทางรถไฟ ต.นาบอน จ.นครศรีธรรมราช ถูกรถไฟพุ่งชนอย่างจัง สภาพรถพังยับเยิน เหลือเชื่อคนขับกับหลานชายปลอดภัย มีเพียงภรรยาคนขับถูกแรงกระแทกเจ็บหน้าอก

          วันที่ 9 ตุลาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาบอน จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุรถไฟชนรถกระบะ มีผู้ติดอยู่ภายในซากรถ จึงนำกำลังไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิ
กระบะชนแผงกั้นรถไฟ

          โดยที่เกิดเหตุบริเวณถนนสายนาบอน-ช้างกลาง เขตเทศบาลตำบลนาบอน ซึ่งผ่านทางรถไฟพบรถกระบะถูกรถไฟชนจนพังยับเยิน มี นายสุทิน บัวทิพย์ อายุ 65 ปี เป็นคนขับ แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนหลานชายวัย 14 ปี ก็ไม่ได้รับบาดเจ็บเช่นเดียวกัน มีเพียงภรรยานายสุทินอายุ 59  ปี มีอาการเจ็บหน้าอก จากการถูกแรงกระแทก เจ้าหน้าที่ต้องช่วยนำร่างออกมาแล้วนำตัวส่งโรงพยาบาล

กระบะชนแผงกั้นรถไฟ

          จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุทั้ง 3 คนกำลังจะเดินทางไป อ.พิปูน แต่ระหว่างทางนายสุทินขับรถมาถึงทางรถไฟก็หยุดจอดบริเวณไม้กั้น และเห็นว่ายังพอมีช่องว่างที่รถยนต์สามารถขับผ่านไปได้ จึงพยายามฝ่าแผงกั้นเพื่อข้ามทางรถไฟไป โดยที่ไม่เห็นรถไฟทั้งขบวนกำลังวิ่งตรงมาพอดี จนเป็นเหตุให้ถูกรถไฟชนดังกล่าว

          ทั้งนี้นายสุทินเชื่อว่าที่ตัวเองรอดชีวิตมาได้ เนื่องจากห้อยองค์หลวงพ่อท่านคล้ายวาจาสิทธิ์ รุ่นหลังเตารีด ส่วนหลานชายก็ห้อยเหรียญพ่อท่านคล้ายวาจาสิทธิ์ กับหลวงปู่ทวด วัดช้างไห้ ที่ช่วยคุ้มครองจนปลอดภัยเช่นเดียวกัน

ภาพจาก ทวิตเตอร์ ‏@newsthaich8
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระบะฝ่าแผงกั้นรถไฟ ถูกชนรถพังยับ เหลือเชื่อ ! 3 ชีวิตรอดหวุดหวิด อัปเดตล่าสุด 9 ตุลาคม 2559 เวลา 14:25:50 9,791 อ่าน
TOP