x close

โจรแสบ ย่องเจาะฝ้าเพดาน งัดบ้านหรู 3 หลังรวด คาดอาจเป็นคนในหมู่บ้าน

โจรขึ้นบ้าน

โจรขึ้นบ้าน

          คนร้ายแอบย่องเจาะฝ้าเพดานงัดบ้านหรู 3 หลังรวด ใน ต.แพรกษาใหม่ จ.สมุทรปราการ ค้นทรัพย์สินกระจุย บ้านตำรวจชั้นผู้ใหญ่โดนด้วย คาดคนร้ายอาจเป็นคนภายในหมู่บ้าน

          วันที่ 9 ตุลาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซอยขจรวิท ต.แพรกษาใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ พบที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น เลขที่ 92/73, 92/74 และเลขที่ 92/138 รวมทั้งหมด 3 หลัง
          ตรวจสอบที่ประตูหลังถูกงัด ภายในบ้านถูกรื้อค้นข้าวของกระจัดกระจาย ที่ฝ้าห้องน้ำชั้นบนของบ้านถูกเปิดออก ซึ่งทุกห้องมีการเจาะฝ้าพังลงมา โดยบ้านหลังแรกมีทรัพย์สูญหายคือ ทีวีขนาด 55 นิ้ว และเงินสดอีกหมื่นกว่าบาท ส่วนบ้านอีกสองหลังซึ่งเป็นบ้านของนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ ยังไม่สามารถตรวจสอบทรัพย์สินได้ว่าอะไรหายไปบ้าง

โจรขึ้นบ้าน

          จากการสอบสวนทราบว่า ช่วงเกิดเหตุบ้านทั้งสามหลังไม่มีคนอยู่ เจ้าของบ้านบางหลังก็ทำงานต่างจังหวัด จะกลับมาอาทิตย์ละ 2-3 วัน พอกลับมาบ้านจึงทราบว่าบ้านโดนงัดจึงโทร. แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานเบื้องต้นว่า คนร้ายอาจจะเป็นคนภายในหมู่บ้าน เพราะรู้ว่าบ้านทั้ง 3 หลังไม่มีคนอยู่จึงได้ลงมือก่อเหตุดังกล่าว

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ตระเวนข่าว3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรแสบ ย่องเจาะฝ้าเพดาน งัดบ้านหรู 3 หลังรวด คาดอาจเป็นคนในหมู่บ้าน อัปเดตล่าสุด 10 ตุลาคม 2559 เวลา 14:13:18 10,392 อ่าน
TOP