x close

หนุ่มขับเก๋งถูกกระแสน้ำเชี่ยวพัดจมฝายน้ำล้นที่ศรีสะเกษ ล่าสุดพบร่างแล้ว

รถจมน้ำ

          หนุ่มขับเก๋งถูกกระแสน้ำเชี่ยวพัดจมฝายน้ำล้น เร่งประสานนักประดาน้ำงมร่างจนพบ พ่อสุดเศร้าเพิ่งซื้อรถให้ลูกไม่ถึง 10 วัน เผยลูกไปร่วมวงเหล้าก่อนเกิดเหตุ

          เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2559 ร.ต.อ. ภาณุวัฒน์ อารีย์ รอง สวป.สภ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ได้รับแจ้งเหตุพบรถยนต์จมน้ำ ภายในฝายน้ำล้น ที่บ้านยางกุด หมู่ที่ 5 ต.หมากเขียบ อ.เมืองศรีสะเกษ เข้าตรวจสอบพบที่เกิดเหตุมีลักษณะเป็นฝายน้ำล้นกั้นลำห้วยคล้าสัน ยาว 100 เมตร น้ำลึกกว่า 2 เมตร และมีกระแสน้ำไหลแรง ภายในน้ำพบหลังคารถสีเขียวโผล่ขึ้นมา จึงประสานรถยกเพื่อยกขึ้นจากน้ำ พบเป็นรถเก๋งขนาดเล็ก ยี่ห้อไดฮัทสุ รุ่นมิร่า สีเขียว ทะเบียน กค3703 ศรีสะเกษ กระจกรถเปิดออกทุกด้าน และไม่พบคนอยู่ภายในรถ
          ด้านผู้ใหญ่บ้านบ้านยางกุด คาดว่ารถคันดังกล่าวน่าจะขับมาในช่วงกลางคืน น่าจะพยายามขับรถข้ามฝายไปอีกฝั่ง แต่กระแสน้ำไหลแรงและรถมีขนาดเล็ก จึงถูกน้ำพัดตกลงจมท้ายฝาย

รถจมน้ำ

          ในเวลาต่อมาทราบว่าคนที่ขับรถคันดังกล่าวและจมน้ำหายไป คือ นายอุดมศักดิ์ กัณหา อายุ 19 ปี โดย นายปรีชา กัณหา บิดาของนายอุดมศักดิ์ เผยว่า เพิ่งซื้อรถให้ลูกชายได้ไม่ถึง 10 วัน เมื่อคืนที่ผ่านมาลูกชายได้ตั้งวงดื่มเหล้ากับเพื่อนในหมู่บ้าน กระทั่ง 23.00 น. ก็โทรศัพท์มาบอกว่าจะไปเล่นน้ำที่ฝายน้ำล้นกับเพื่อน แต่จนเช้าก็ยังไม่เห็นลูกกลับบ้าน จนมาทราบเรื่องดังกล่าว

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานนักประดาน้ำ หน่วยกู้ภัย ช่วยงมหาร่างของนายอุดมศักดิ์ กระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 07.00 น. จึงพบร่างและกู้ขึ้นจากน้ำได้ในที่สุด

รถจมน้ำ

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก พี่หนึ่ง สว่างจิตต์ศรีสะเกษ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มขับเก๋งถูกกระแสน้ำเชี่ยวพัดจมฝายน้ำล้นที่ศรีสะเกษ ล่าสุดพบร่างแล้ว อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2559 เวลา 00:19:52 23,947 อ่าน
TOP