x close

ล้อมจับ เล่าต๋า เอเย่นต์ค้ายารายใหญ่ เชียงใหม่ ของกลางยาไอซ์ 20 กก.






ล้อมจับ เลาต๋า แสนลี่ เอเย่นต์ค้ายารายใหญ่ เชียงใหม่ ของกลางยาไอซ์ 20 กก.

           ตำรวจล้อมจับ เล่าต๋า แสนลี่ เอเย่นต์ค้ายารายใหญ่ในเชียงใหม่ หลังถูกจับครั้งแรกแต่ถูกปล่อยตัว อ้างไม่เคยข้องเกี่ยวยาเสพติด พบของกลาง ยาไอซ์ 20 กิโลกรัม เงินสดล่อซื้อ 11 ล้าน

        วันที่ 11 ตุลาคม 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติด สนธิกำลังทหาร และเจ้าหน้าที่กรมการปกครอง เข้าจับกุม นายเล่าต๋า แสนลี่ นักค้ายาเสพติดรายใหญ่ภาคเหนือ พร้อมครอบครัวและพวก 14 คน ภายใน หจก.เล่าต๋าปิโตรเลียม ริมถนนใน อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ พบของกลางเป็นยาไอซ์ 20 กิโลกรัม, อาวุธสงคราม และเงินสดที่ใช้ล่อซื้อ 11 ล้านบาท

        รายงานข่าวระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่านายเล่าต๋า เคยถูกจับในข้อหาค้ายาเสพติดเมื่อปี 2546 และถูกปล่อยตัวเมื่อปี 2550 แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่านายเล่าต๋ายังคงมีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติดอยู่ และก่อนหน้านี้ได้ทำการล่อซื้อเพื่อขอออกหมายจับ ก่อนจะล่อซื้อในครั้งนี้เพื่อเข้าจับกุมโดยมีพยานหลักฐานชัดเจน

        ทั้งนี้ที่ผ่านมาหลังจากที่ศาลยกฟ้องและได้รับการปล่อยตัว นายเล่าต๋าได้อ้างมาตลอดว่าไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ทำแค่ธุรกิจเกี่ยวกับกาแฟเท่านั้น ส่วนการจับกุมในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ใช้เวลากว่า 1 ปี ในการบูรณาการทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และสืบทราบจนสามารถจับกุมได้ดังกล่าว
 

        อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดไปยังกรุงเทพฯ เพื่อสอบสวนขยายผลต่อไป นอกจากนี้ยังมีรายงานอีกว่าลูกสาวของนายเล่าต๋า เป็นนักการเมืองท้องถิ่นอยู่ในพื้นที่ อ.แม่อาย ซึ่งทางตำรวจจะมีการขยายผลเนื่องจากเชื่อว่าจะมีความเกี่ยวข้องกับการค้ายาเสพติดของครอบครัว

ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ล้อมจับ เล่าต๋า เอเย่นต์ค้ายารายใหญ่ เชียงใหม่ ของกลางยาไอซ์ 20 กก. อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2559 เวลา 15:16:05 23,089 อ่าน
TOP