x close

VICTORIA BECKHAM X ESTÉE LAUDER เมคอัพคอลเล็คชั่น ลิมิเต็ด เอดิชั่นใหม่ล่าสุด

 


 

 

VICTORIA BECKHAM X ESTÉE LAUDER

เมคอัพคอลเล็คชั่น ลิมิเต็ด เอดิชั่นใหม่ล่าสุด 

 

“ฉันต้องการให้ผู้หญิงรู้สึกมีพลัง เย้ายวนและมั่นใจ และฉันเชื่อว่าเมคอัพคอลเล็คชั่นนี้จะทำแบบนั้นได้ฉันชอบที่จะทำให้ผู้หญิงรู้สึกว่าได้เป็นตัวของตัวเองในแบบที่ดีที่สุด”

-วิคตอเรีย เบ็คแฮม





ขอแนะนำเมคอัพคอลเล็คชั่น ลิมิเต็ด เอดิชั่น ใหม่ล่าสุดที่เป็นการร่วมมือระหว่างแฟชั่นไอคอน Victoria Beckham

และแบรนด์เครื่องสำอางระดับโลกEstée Lauder คอลเล็คชั่นVictoria Beckham Estée Lauder ว่าด้วยลุคความงามในแบบฉบับของ Victoria Beckham เริ่มตั้งแต่ผิวพรรณที่เปล่งปลั่งเย้ายวน ไปจนถึงเส้นไลเนอร์ขอบตาที่คมกริบ ริมฝีปากสีนู้ด และเฉดสีเมทัลลิคที่ช่วยเพิ่มความความเซ็กซี่เย้ายวนแต่ทรงพลัง ให้อารมณ์ทั้งความดิบและทันสมัยในคราวเดียวกัน คอลเล็คชั่นนี้ถูกกออกแบบเพื่อให้ผู้ใช้สามารถสร้างสรรค์ความงามในแบบของตนเองได้อย่างมั่นใจ โดยจงใจที่จะไม่สมบูรณ์แบบแต่งดงามแบบเรียล

 

คอลเล็คชั่นนี้ ประกอบด้วย

 

Morning Aura Illuminating Crème

ผิวสวยเปล่งประกายคือจุดเริ่มต้นของลุคทั้งหมดในคอลเล็คชั่นนี้Morning Aura Illuminating Creme เป็นทั้งมอยส์เจอไรเซอร์ที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว และไพรเมอร์ที่ช่วยปรับสภาพผิวให้แลดูกระจ่างใส ด้วยส่วนผสม micro-pearlsไข่มุกอณูละเอียดที่ช่วยปรับสภาพผิวหน้าให้แลดูกระจ่างใสและส่องประกายอย่างเป็นธรรมชาติ ให้ลุคผิวที่สดชื่นเปล่งปลั่งยามเช้า

  

Highlighter in Modern Mercury 

ไฮไลเทอร์ลิมิเต็ดชิ้นเด็ดของเอสเต ลอเดอร์ กลับมาอีกครั้ง เมคอัพชิ้นโปรดของวิคตอเรียที่สามารถใช้ได้ทั้งการไฮไลท์และคอนทัวร์เพื่อใบหน้าที่แลดูได้รูป โดยทาลงบนโหนกแก้มเพื่อเพิ่มความเปล่งประกายให้แก่ผิวหน้า มอบลุคที่เซ็กซี่เย้ายวนอย่างเป็นธรรมชาติ

  

Bronzer in Java Sun

บรอนเซอร์เนื้อแมทท์ที่มาในเฉดสีธรรมชาติกลมกลืนกับผิวได้เป็นอย่างดี สามารถปัดไล้ได้ทั่วใบหน้าเพื่อให้ลุคผิวสาวแทนบ่มแดด หรือใช้ปัดใต้กระดูกโหนกแก้มเพื่อการคอนทัวร์ใบหน้าให้ได้รูปยิ่งขึ้น

  

ผลิตภัณฑ์สำหรับดวงตา

 

Eye Ink in Black Myrrh

เพื่อดวงตาที่คมเข้มลุคแบบสมัดจ์ในโทนสีดำ ไลเนอร์เนื้อเจลครีมนี้นับเป็นนวัตกรรมที่เหมาะสำหรับการสร้างลุคดวงตาสุดเฟียร์ซ โดยสามารถใช้ได้ทั้งแบบแห้งหรือใช้แปรงจุ่มน้ำแตะเนื้อเจลครีมเพื่อเพิ่มความเข้มของสีและให้ลุคที่เหมือนหลุดออกมาจากเซตภาพแฟชั่นของนิตยสาร ด้วยพิกเมนต์ของสีที่แน่น ให้เฉดสีที่ลุ่มลึก คมชัด ในเฉดสีเกือบดำสนิทที่มาพร้อมประกายผงมุก (เพิร์ล) เพิ่มความเซ็กซี่เย้ายวน

  

 

Eye Metals Eyeshadow

อายแชโดว์ที่ให้ประกายคมชัด มอบฟินิชลุคโทนเมทัลลิกที่แวววาว พิกเมนท์สีแน่นเพิ่มอารมณ์ความมั่นใจและเย้ายวน สามารถทาเดี่ยวๆ ลงบนเปลือกตา หรือทาทับ Eye Ink เพื่อลุคที่โฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น

 

มีวางจำหน่ายใน 2 เฉดสี ดังนี้

Bitter Clove –เฉดสีบลอนด์ทองเข้มคมชัด

Charred Emerald – เฉดสีดำอมเขียวที่เข้มและเหลือบเมทัลลิก

  

Eye Foils

นวัตกรรมเมคอัพอายฟอยล์เนื้อลิควิด ที่มอบสีคมชัดขณะที่เนื้อสัมผัสเป็นกลอสซี่วาว (แบบไวนิล) ซึ่งยังคงความเงางามแม้สีแห้งแล้ว พิกเมนท์เนื้อผงมุก (เพิร์ล) ที่ส่องประกายของอายฟอยล์รุ่นนี้ มีการเติมผงกากเพชรสีทองและเงินลงไปในเนื้อ เพื่อผลลัพธ์ที่เจิดจรัสยิ่งกว่าที่เคย

 

มีวางจำหน่ายใน 2 เฉดสี ดังนี้

Burnt Anise – เฉดสีชาร์โคล์โทนเทาดำ ที่เนื้อสีแน่นและส่องประกายชัดเจน

Blonde Gold – เฉดสีบลอนด์ทองที่คมชัดและส่องประกายแวววาว

 

 

Eye Palette 

ด้วยเฉดสีที่คมชัดของแซฟไฟร์ (สีน้ำเงินเข้ม) นู้ดอมทอง, น้ำผึ้งเมทัลลิก, เซจที่หรูหรา (สีเขียวเข้ม), เทาคอนกรีต และทองแดงประกายชิมเมอร์ อายแชโดว์เนื้อฝุ่นทั้งหกสีนี้ สามารถทาได้แบบปกติหรือใช้แปรงจุ่มน้ำแล้วทาก็ได้ นวัตกรรมพิกเมนท์สีเนื้อเพิร์ล (ประกายมุก) มีความโปร่งแสง ที่ช่วยให้เนื้ออายแชโดว์เด่นชัดสะท้อนและเล่นกับแสงไฟยามตกกระทบ เพื่อลุคที่เจิดจรัสดึงดูดทุกสายตา

 

อายพาเล็ตต์ ประกอบด้วย

Fired Sapphire – สีน้ำเงินเมทัลลิคเข้ม

Blonde Cumin – สีนู้ดอมทองอ่อน

Metal Saffron – สีน้ำผึ้งเข้มอมทองประกายเมทัลลิค

Burnished Sage – สีเขียวเข้มประกายเมทัลลิค

Grey Amber – สีเทาชาร์โคลสโมคกี้

Black Nutmeg – สีทองแดงประกายชิมเมอร์

  

Eye Kajal Duo in Black Saffron/Vanille

ดินสอเขียนขอบตา คาจาลดูโอแบบสองสีในแท่งเดียว ที่ให้เนื้อสีที่นุ่มแบบครีม ด้านหนึ่งเป็นดินสอสีดำคมเข้ม (เฉดสี Black Saffron - ดำเข้ม) มาพร้อมอีกด้านที่เป็นดินสอสีนู้ดสุดเนี้ยบ (เฉดสี Vanille –นู้ดวานิลล์) ช่วยให้สามารถสร้างลุคเซ็กซี่แบบเซอร์และทันสมัยได้ (สมัดจ์สีให้ฟุ้ง) สำหรับลุคกลางวัน เลือกใช้สี Vanille เขียนเส้นขอบตาด้านใน สำหรับลุคกลางคืน เลือกใช้สี Black Saffron ตัดเส้น เพื่อให้ดวงตาดูคมเข้มและปราดเปรียว

  

ผลิตภัณฑ์สำหรับริมฝีปาก

 

Lipsticks

ลิปสติกมาใน 2 เฉดสี ที่ตอบโจทย์ลุคความงามที่แตกต่างกันอย่างสุดๆ 2 ลุค เลือกใช้เฉดสี Brazillian Nude เพื่อสร้างลุคสีนู้ดที่แน่นชัดสมบูรณ์แบบ ขณะที่ Chilean Sunset ลิปเนื้อแมทท์ สีแดงอมส้ม ให้อารมณ์ความมั่นใจร้อนแรง สีนี้ส่งตรงมาจากพาเล็ตต์ Sunset ที่ขาดไม่ได้ของวิคตอเรีย เบ็คแฮม

 

วางจำหน่ายใน 2 เฉดสี

Brazilian Nude – ลิปสติกสีนู้ด ที่ให้สีที่อ่อนหวาน เป็นธรรมชาติ

Chilean Sunset – ลิปสติกสีแดงอมส้ม ที่ให้สีสว่างสดใส และคมชัด

 

Lip Pencil in Victoria

หนึ่งสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ในลุคความงามของวิคตอเรียคือริมฝีปากสีนู้ดแมทท์ ซึ่งเธอใช้ lip pencil ในการสร้างลุคนี้ lip pencil ในคอลเล็คชั่นนี้มีความพิเศษ โดยสูตรออกแบบให้เนื้อสีเป็นครีมให้ความชุ่มชื้นง่ายในการใช้งาน มาพร้อมกับผงแป้งที่ช่วยให้สีติดทนยาวนาน เหมาะสำหรับการใช้ในชีวิตประจำวัน เพื่อลุคริมฝีปากที่เต็มสวยอย่างเป็นธรรมชาติ สามารถใช้เพื่อการเขียนขอบปากหรือจะระบายให้ทั่วแทนลิปสติกในวันที่ต้องการความแมทท์ติดทน

 

Lip Gloss in Moroccan Heat

ลิปกลอสสีนู้ดโทนอบอุ่น มอบความเงางาม เพื่อลุคแวววาวที่สมบูรณ์แบบ มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ของผลฟิกที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์เอสเต ลอเดอร์ ลิปกลอสแท่งนี้สามารถทาเดี่ยวๆ บนริมฝีปากหรือทาทับลิปสติก เพื่อให้ริมฝีปากแลดูอวบอิ่มและเงางาม

 

Victoria Beckham Collection Daylight 

ไลท์บ็อกซ์ลิมิเต็ด เอดิชั่น สุดหรูนี้ ประกอบด้วย กระจกติดไฟที่สามารถถอดออกได้ ซึ่งช่วยให้คุณสามารถพกพาเซตไฟที่ให้แสงสว่างอย่างเหมาะสมต่อการแต่งหน้าไปได้ด้วยทุกที่ เพื่อความสมบูรณ์แบบในการสร้างลุคความงาม มาพร้อมไอเท็มชิ้นสำคัญ 8 ชิ้น ที่วิคตอเรียบรรจงคัดสรรจากคอลเล็คชั่นVictoria Beckham Estée Lauder มารวมเป็นชุดเมคอัพ และด้วยจำนวนที่จำกัดเพียง 400 ชิ้นเท่านั้น ทำให้กล่องชุดเมคอัพไลท์บ็อกซ์ที่เป็นสุดยอดปรารถนานี้ มาพร้อมกับโน๊ตส่วนตัวพร้อมลายเซ็นจากวิคตอเรีย

 

ในไลท์บ็อกซ์ชุดนี้ ประกอบด้วย

ไฮไลท์เทอร์ เฉดสี Modern Mercury

อายเมทัล อายแชโดว์ เฉดสี Charred Emerald

อายฟอยล์ เฉดสี Burnt Anise และ Blonde Gold

อายคาจาลดูโอ ดินสอเขียนขอบตา เฉดสี Black Saffron และ Vanille ในแท่งเดียว

ดินสอเขียนขอบปาก เฉดสี Victoria

ลิปสติก เฉดสี Brazillian Nude และ Chilean Sunset

 

“ฉันสะสมคอลเล็คชั่นเมคอัพมาหลายปี ฉันมักจะเลือกผสมสีจากพาเล็ตต์ต่างๆ เพื่อให้ได้สีที่ต้องการ ด้วยคอลเล็คชั่นนี้ ฉันเชื่อว่าคุณจะมีไอเท็มชิ้นสำคัญที่จำเป็นต่อการใช้งาน ในฐานะที่ดิฉันก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่แต่งหน้า นี่คือสิ่งที่ดิฉันต้องการ และตอนนี้ฉันตื่นเต้นมากที่จะได้แบ่งปันเมคอัพคอลเล็คชั่นนี้กับผู้หญิงทุกที่ทั่วโลก”

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดตาม @victoriabeckham และ @esteelauder บนอินสตาแกรมและทวิตเตอร์และ#VBxEsteeLauder

 

 

                                                                        

# # #

 

 


 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
VICTORIA BECKHAM X ESTÉE LAUDER เมคอัพคอลเล็คชั่น ลิมิเต็ด เอดิชั่นใหม่ล่าสุด โพสต์เมื่อ 12 ตุลาคม 2559 เวลา 11:37:39 2,141 อ่าน
TOP