x close

เปิดใจ เลขา อบต. กร่าง ยอมรับผิด วอนเห็นใจ...ขอที่ว่างยืนในสังคม

เลขาอบต. กร่าง

         เลขา อบต. กร่าง ยอมรับผิด อ้างคึกคะนอง และไม่เข้าใจระบบของเฟซบุ๊ก วอนสังคมเห็นใจ พร้อมถอนแจ้งความและเข้าพบผู้เสียหายบ่ายนี้

         จากกรณีที่โซเชียลออกมาแฉว่า เลขานายก อบต. ดูถูกข้าราชการหญิงโพสต์รูปตัวเอง บอกอยากเห็นอะไรสวย ๆ งาม ๆ กลายเป็นที่วิจารณ์ถึงการกระทำดังกล่าวกันสนั่น จนถูกสั่งปลดนั้น (อ่านข่าว : สั่งปลดเลขานายก อบต. ดูถูกข้าราชการหญิง ชี้เจ้าตัวยืนกรานไม่ขอโทษ)

ดูถูกข้าราชการ
         ล่าสุด (13 ตุลาคม 2559) มีรายงานว่า นายปฐพี เจริญกิจพัฒนกุล หรือ เลขาไก่ อดีตเลขานายก อบต.ห้วยทับทัน ได้ติดต่อขอพบกับผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ เพื่อชี้แจงถึงกรณีดังกล่าว โดยเป็นการเปิดใจครั้งแรกหลังเกิดเหตุ โดย เลขาไก่ เผยว่า ยอมรับในความผิดพลาดที่เกิดขึ้น เป็นเพราะความคึกคะนองและอุปนิสัยส่วนตัว ซึ่งเป็นคนมุทะลุ โมโหง่าย ที่ผ่านมาตนถูกสังคมลงโทษอย่างหนัก ไปไหนก็มีแต่คนด่า ทั้งโทร. หา ส่งข้อความขู่ทำร้าย ทางครอบครัวก็พลอยได้รับผลกระทบเดือดร้อนไปด้วย

ดูถูกข้าราชการ

         อย่างไรก็ดี ตนอยากวอนขอสังคมให้โอกาส ให้ที่ว่างยืนในสังคม ที่คอมเมนต์ตำหนิผู้ช่วยลี หรือ นางลี สระทอง ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 12 ต.ปราสาท อ.ห้วยทับทัน จ.ศรีสะเกษ (หญิงผู้โพสต์รูป) ก็เพราะตนคิดว่าต้องเป็นเพื่อนกันเท่านั้นจึงจะเห็น ไม่รู้ว่าจะถูกเผยแพร่ออกไปต่อสาธารณชน เข้าใจว่าเป็นพื้นที่ส่วนตัวจึงไม่ทันระวังและไม่เข้าใจระบบของเฟซบุ๊ก ซึ่งทุกวันนี้ก็ยังสงสัยว่า เป็นไปได้อย่างไรที่รูปคนไม่เคยรู้จัก กลับมาโผล่หน้าจอมือถือทุกวัน เปิดเมื่อไหร่ก็เจอจึงเกิดความรำคาญ กระทั่งบานปลายกลายเป็นปัญหาดังกล่าว

         ทั้งนี้ ตนได้ถอนแจ้งความที่จะดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาทกับน้องเก่ง บุตรสาวผู้ช่วยลีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ให้ถือว่าเลิกราต่อกัน และขอชี้แจงว่าไม่ได้ข่มขู่แต่อย่างใด การที่บอกว่า "เดี๋ยวจะได้พบกัน" นั้น ตนหมายความว่า ตำรวจจะเชิญตัวมาสอบสวน ไม่ได้มีนัยว่าจะขู่ทำร้าย ขอให้สบายใจได้ โดยตนจะเดินทางไปปรับความเข้าใจกับผู้ช่วยลีที่บ้านในช่วงบ่ายของวันนี้ (13 ตุลาคม 2559)

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Red Skull V.6s Plus

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจ เลขา อบต. กร่าง ยอมรับผิด วอนเห็นใจ...ขอที่ว่างยืนในสังคม อัปเดตล่าสุด 13 ตุลาคม 2559 เวลา 15:02:39 31,186 อ่าน
TOP