x close

น้ำใจคนไทย..ร้านลาบ ประกาศให้นักดนตรีที่งดทำงานมาทานอาหารได้ฟรี

ในหลวงสวรรคต


          เจ้าของร้านลาบ ประกาศ นักดนตรีที่งดทำงานในช่วงนี้ สามารถมาทานอาหารได้ฟรี จนกว่าจะเข้าสู่สภาวะปกติ ชาวเน็ตชื่นชม...น้ำใจไทยไม่เคยจางหาย

          หลังจากที่สำนักพระราชวัง แถลงการณ์ ประกาศ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มหิตลาธิเบศรรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร สยามินทราธิราช บรมนาถบพิตร สวรรคต เมื่อวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งคณะรัฐมนตรีได้ประกาศให้สถานที่ราชการลดธงครึ่งเสา 30 วัน และไว้ทุกข์เป็นเวลา 1 ปี ตลอดทั้งให้ยุติงานรื่นเริง งานมหรสพเป็นเวลา 1 เดือน ตลอดจนสถานบันเทิงต่าง ๆ ให้งดกิจการในช่วงนี้

          ล่าสุดวันที่ 14 ตุลาคม 2559 เฟซบุ๊ก ลาบลอย "โชคดีมีไม่บ่อยลาบอร่อยมีทุกวัน" ได้โพสต์ข้อความเชิญชวนนักดนตรี และบุคคลที่มีอาชีพทำงานกลางคืน ที่ต้องงดการทำงานในช่วงเวลาไว้อาลัยดังกล่าว สามารถมารับประทานอาหารได้ที่ร้าน "ลาบลอย" จนกว่าร้านเหล้าจะเปิดได้ตามปกติ และหากใครรู้สึกเคอะเขิน ก็สามารถจ่ายเงินช่วยได้ 10 บาท หรือ 20 บาท ก็ได้ เนื่องจากต้องการช่วยเหลือคนไทยด้วยกัน

          ภายหลังจากที่มีการแชร์ข้อความดังกล่าว ชาวโซเชียลได้เข้ามาชื่นชมเจ้าของร้าน โดยระบุว่า เป็นเรื่องที่ดีที่น้ำใจไทยไม่เคยเหือดหายในยามที่ทุกคนจมอยู่กับความเศร้าเช่นนี้

ในหลวงสวรรคต

ในหลวงสวรรคต

รวมข่าวและหมายกำหนดการงานพระบรมศพ รัชกาลที่ 9 หลังเสด็จสวรรคต

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ลาบลอย "โชคดีมีไม่บ่อยลาบอร่อยมีทุกวัน"


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้ำใจคนไทย..ร้านลาบ ประกาศให้นักดนตรีที่งดทำงานมาทานอาหารได้ฟรี โพสต์เมื่อ 14 ตุลาคม 2559 เวลา 21:44:36 103,599 อ่าน
TOP