x close

รวบฆาตกรฆ่าข่มขืนเด็กหญิง 7 ขวบ ที่สุราษฎร์ฯ ที่แท้คนข้างบ้าน

ฆ่าข่มขืนเด็ก

          ผล DNA ชี้ชัด หนุ่มข้างบ้านบุกข่มขืนเด็กหญิง 7 ขวบ จนเสียชีวิต ขณะพ่อแม่เด็กออกไปกรีดยาง พบประวัติเคยก่อคดีพยายามข่มขืน เพิ่งพ้นโทษออกมา-ก่อเหตุซ้ำอีก

          จากกรณีเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2559 เกิดเหตุคนร้ายบุกเข้าไปข่มขืนเด็กหญิงวัย 7 ขวบ ภายในบ้านพัก ต.สินเจริญ อ.พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี ขณะที่พ่อแม่เด็กออกไปกรีดยาง เมื่อกลับมาถึงบ้านได้ยินเสียงลูกสาวร้องขอความช่วยเหลือ และพบว่าประตูถูกล็อกจากด้านในจึงพยายามพังประตูเข้าไป และในขณะเดียวกันก็ได้ยินเสียงคนร้ายหลบหนีไปทางหลังบ้าน เมื่อเปิดประตูก็พบลูกสาวนอนสลบในสภาพเปลือยกาย บริเวณช่องคลอดมีเลือดไหล จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา
          ล่าสุด (20 ตุลาคม) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระแสง ได้เชิญตัวผู้ต้องสงสัย 13 ราย ที่พักอาศัยอยู่ใกล้เคียงกับจุดที่เกิดเหตุมาสอบสวน พร้อมกับเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอ เพื่อนำไปเปรียบเทียบกับหลักฐานที่เก็บได้จากตัวเด็กหญิง

          ต่อมามีรายงานว่า ผลตรวจดีเอ็นเอของผู้ต้องสงสัยทั้ง 13 รายนั้นออกมาแล้ว ซึ่งผลตรวจน้ำอสุจิที่เก็บได้ในช่องคลอดของเด็กหญิงไปตรงกันกับดีเอ็นเอของ นายชัยนรินทร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ชาวบ้านซึ่งพักอาศัยอยู่ใกล้เคียงกัน หลังทราบผลทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวนายชัยนรินทร์มาสอบปากคำทันที โดยขณะนี้อยู่ระหว่างขออนุมัติหมายจับต่อศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อดำเนินคดีกับผู้ต้องหา

          ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติของนายชัยนรินทร์ พบว่าเคยถูกจับกุมในคดีบุกรุกและพยายามข่มขืนเมื่อปี 2553 ในพื้นที่ของ สภ.พระแสง และเพิ่งพ้นโทษออกมาจากเรือนจำ เมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา กระทั่งมาก่อคดีซ้ำขึ้นอีก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบฆาตกรฆ่าข่มขืนเด็กหญิง 7 ขวบ ที่สุราษฎร์ฯ ที่แท้คนข้างบ้าน อัปเดตล่าสุด 20 ตุลาคม 2559 เวลา 17:14:07 27,295 อ่าน
TOP