x close

สุดอึ้ง นักท่องเที่ยวจีนขโมยฝารองชักโครกจากโรงแรม แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอด

ขโมยฝารองชักโครก

          รวบทันควัน นักท่องเที่ยวจีนมือดี แอบขโมยฝารองนั่งชักโครกสำรอง ในห้องพักของโรงแรมในญี่ปุ่นไป เจ้าตัวรับสารภาพ บอกคิดว่าเป็นของแขกคนก่อน

          เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2559 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ของจีน เปิดเผยรายงานชวนอึ้งว่า โรงแรมในเมืองนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น จับได้ว่านักท่องเที่ยวชาวจีน 2 ราย แอบขโมยฝารองนั่งชักโครกภายในห้องพัก ติดมือกลับไปเป็นที่ระลึกด้วย จึงรีบประสานไปยังเจ้าหน้าที่นำเที่ยว ให้นำตัวนักท่องเที่ยวจีนคู่นี้มาพร้อมนำของกลางที่ขโมยไปมาคืนทันที
          แม้ว่าหลังจากถูกทางโรงแรมจับได้ ทั้งคู่ปฏิเสธข้อกล่าวหาในตอนแรก แต่สุดท้ายก็พบหลักฐานมัดตัวอยู่ในกระเป๋าเดินทาง ถึงได้ยอมรับสารภาพ แต่ก็อ้างว่าไม่ได้แกะมาจากชักโครกในห้องน้ำโดยตรง เพียงแต่เป็นฝารองนั่งชักโครกสำรองที่อยู่ใต้เตียงในห้องพัก

ขโมยฝารองชักโครก

          โดยนักท่องเที่ยวจีนทั้ง 2 รายเผยว่า พวกตนคิดว่าฝารองชักโครกชิ้นนี้เป็นของแขกคนก่อนหน้านี้ทิ้งไว้ จึงถือวิสาสะหยิบกลับไป แต่รายงานไม่ได้ระบุว่าจะนำไปทำอะไร ทั้งนี้ ทั้งสองได้เขียนจดหมายลงลายมือขอโทษ พร้อมทั้งบอกว่าจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก

          อย่างไรก็ดี ในตารางการเดินทางของนักท่องเที่ยวจีนทั้ง 2 รายนี้ ได้ระบุว่า วันสุดท้ายพวกเขาจะกลับมาพักที่โรงแรมเดิมอีกครั้ง ซึ่งทางโรงแรมเองก็ได้เตรียมรับมือเฝ้าระวังและตรวจเช็กทรัพย์สินอย่างเต็มที่

ภาพจาก unwire.hk

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดอึ้ง นักท่องเที่ยวจีนขโมยฝารองชักโครกจากโรงแรม แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอด อัปเดตล่าสุด 20 ตุลาคม 2559 เวลา 17:22:18 16,110 อ่าน
TOP