x close

พ่อ-แม่ใจสลาย พบภาพวาดของลูกสาว 5 ขวบ ฟ้องเหตุการณ์ถูกบาทหลวงข่มขืน

ล่วงละเมิดทางเพศ

          พ่อ-แม่ชาวบราซิลส่งลูกสาววัย 5 ขวบไปเรียนภาษาอังกฤษกับบาทหลวง แต่ต้องใจสลายเมื่อพบภาพวาดของลูกสาวที่ซ่อนไว้ในหนังสือ บอกเล่าเหตุการณ์ถูกบาทหลวงล่วงละเมิดทางเพศ

          เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2559 เว็บไซต์เมโทร  เปิดเผยรายงานสุดสลดสะเทือนใจว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวบาทหลวงชาวบราซิลรายหนึ่ง จากรัฐมีนัสเชไรส์ ประเทศบราซิล ในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศเด็ก หลังก่อเหตุกระทำชำเราเด็กหญิงวัย 5 ขวบในชั้นเรียน ซึ่งความมาแตกเพราะทางผู้ปกครองไปเจอภาพวาดของเด็กหญิงที่ซ่อนไว้ แต่ถึงอย่างนั้นผู้ต้องหายังคงให้การปฏิเสธ
ล่วงละเมิดทางเพศ

          จากรายงานเผยว่า พ่อและแม่ของเด็กหญิงผู้เสียหายได้ส่งลูกสาวไปเรียนวิชาภาษาอังกฤษกับบาทหลวงรายนี้ แต่มาพักหลังลูกสาวไม่ยอมไปเรียน และสังเกตเห็นว่ามีอาการเศร้าซึม จึงได้พาไปหานักจิตวิทยาเด็ก ซึ่งทางนักจิตวิทยาตั้งข้อสันนิษฐานว่าเด็กอาจจะถูกล่วงละเมิดทางเพศ จึงให้ทางผู้ปกครองลองไปตรวจดูของในห้องของลูกสาว เผื่อว่าจะเจอร่องรอยอะไรบ้าง

          และแล้วสิ่งที่นักจิตวิทยาตั้งข้อสันนิษฐานก็เป็นจริง เมื่อพ่อและแม่พบภาพวาดจำนวน 6 ภาพที่ซ่อนไว้ในในหนังสือ เป็นลายเส้นที่ลูกสาววาดถ่ายถอดความทรงจำอันแสนสลดและขมขื่น เมื่อครั้งถูกบาทหลวงที่พ่อแม่ไว้ใจส่งให้ไปหาวิชาความรู้ด้วย ล่วงละเมิดทางเพศ โดยหนึ่งในภาพเหล่านั้นเป็นภาพของชายเปลือยกายและอวัยวะเพศที่แข็งตัว

          โดยขณะนี้ คดีความอยู่ระหว่างขั้นตอนการดำเนินการทางกฎหมาย ขณะที่นายโจ ดา ซิลวา วัย 54 ปี ผู้พ่อของเด็กหญิงผู้เสียหายหัวใจสลาย ปฏิเสธที่จะให้การใด ๆ กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในตอนนี้

ภาพจาก Michelly Oda


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อ-แม่ใจสลาย พบภาพวาดของลูกสาว 5 ขวบ ฟ้องเหตุการณ์ถูกบาทหลวงข่มขืน อัปเดตล่าสุด 30 เมษายน 2563 เวลา 13:54:26 33,556 อ่าน
TOP