x close

สลดสังคม รวบชายข่มขืนเด็กขวบเศษ เจอหลักฐานเพียบในกระเป๋าที่นำมาบริจาค

สลดสังคม รวบชายข่มขืนเด็กขวบเศษ

         รวบชายตัณหากลับ ข่มขืนเด็กวัยขวบเศษ หลังเจ้าตัวนำกระเป๋าไปบริจาค แต่ดันทิ้งภาพถ่ายขณะล่วงละเมิดเด็กไว้เพียบ จนเจ้าหน้าที่เจอหลักฐานเข้าเต็ม ๆ

         วันที่ 22 ตุลาคม 2559 เว็บไซต์เมโทร มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสหรัฐฯ ได้เข้าจับกุมชายวัย 49 ปี หลังพบหลักฐานการล่วงละเมิดทางเพศผู้เยาว์ เป็นรูปภาพที่เจ้าตัวลืมทิ้งไว้ในกระเป๋าที่นำไปบริจาค
         รายงานเปิดเผยว่า นายแกรี่ โซวี่ ได้นำกระเป๋าของตัวเองไปบริจาคเพื่อการกุศลในเมืองโคลัมบัส รัฐโอไฮโอ สหรัฐฯ อย่างไรก็ตามหลังจากมีเจ้าหน้าที่กองทัพพบภาพหลักฐาน 32 ใบ ซึ่งมีทั้งภาพเด็กสาวเปลือยกาย และสารพัดภาพขณะที่เจ้าของกระเป๋ากำลังล่วงละเมิดทางเพศเด็ก โดยที่ภาพโพราลอยด์บางภาพถ่ายขึ้นตั้งแต่ปี 2542 เจ้าหน้าที่จึงได้เริ่มแกะรอยตามหาเจ้าของกระเป๋าใบนี้ และพบร่องรอยเป็นใบเสร็จร้านค้ารวมถึงกระดาษโน้ตต่าง ๆ ที่เจ้าตัวทิ้งไว้ในกระเป๋า

         ด้านแม่ของเหยื่อรายหนึ่งเผยต่อสถานีโทรทัศน์ในท้องถิ่น WBNS-TV ระบุว่า รูปบางส่วนถ่ายขึ้นตั้งแต่ตอนที่ลูกสาวของเธอมีอายุเพียง 1 ขวบกว่า ๆ เท่านั้น อย่างไรก็ตามเนื่องจากเด็กยังเล็กเกินกว่าจะจำความได้ ทำให้ลูกของเธอไม่มีความทรงจำอันแสนโหดร้าย และยังไม่เคยสงสัยถึงสิ่งที่เกิดขึ้น เธอจึงต้องเก็บเรื่องนี้ไว้กับตัวเอง
        
         ทั้งนี้นายแกรี่ถูกศาลตัดสินให้รับโทษในข้อหาข่มขืนและล่วงละเมิดทางเพศผู้เยาว์ โดยจะถูกจำคุกนาน 17 ปี และปรับเป็นเงินอีก 35,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 1.2 ล้านบาท) ทั้งยังจะถูกขึ้นทะเบียนในรายชื่อผู้กระทำผิดทางเพศด้วย

ภาพจาก wcbe.org

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลดสังคม รวบชายข่มขืนเด็กขวบเศษ เจอหลักฐานเพียบในกระเป๋าที่นำมาบริจาค อัปเดตล่าสุด 23 ตุลาคม 2559 เวลา 12:41:18 16,627 อ่าน
TOP